Những điều bạn cần biết về Tiếp thị liên kết trực tuyến

Người sáng lập của FamiliesGo !, một trang web du lịch, mô tả các chi tiết của việc lựa chọn các đối tác liên kết tiếp thị phù hợp.
  
Tôi đã khám phá các chương trình liên kết trong tuần này để so sánh các chương trình của Amazon và Eversave mà tôi đã sử dụng với các chương trình liên kết khác từ Google, LivingSocial và các nhà cung cấp dịch vụ khác. Có nhiều biến số về các điều khoản và khả năng của bạn để điều chỉnh các dịch vụ cho trang web của bạn và cách bạn được bồi thường. Dưới đây là ba điều quan trọng:




Bạn được trả như thế nào?

Tất cả các chương trình tiếp thị liên kết trả tiền cho bạn nếu có ai đó nhấp chuột vào trang web của họ từ trang web của bạn và mua một cái gì đó. Hoa hồng của bạn có thể  từ 5 đến 30 phần trăm. Điều này khá đơn giản trên một trang web như Amazon, nơi mọi người đang mua một sản phẩm. Nhưng trên các trang web giao dịch hàng ngày như Groupon, chú ý đến việc bạn đang nhận được hoa hồng từ một phần giá bán hoặc tiền hoa hồng của công ty Groupon. Ví dụ: nếu một trong những người dùng của bạn mua phiếu mua hàng trị giá 50 đô la cho dịch vụ spa trị giá 100 đô la, bạn có được 10 phần trăm đó, tức là 5 đô la hay 10 phần trăm hoa hồng của 25 đô la của công ty Groupon, là 2,50 đô la?

Khi bạn đang làm tiếp thị trên các chương trình này bạn phải suy nghĩ về việc liệu bạn có đang dựa vào việc kiếm được nhiều giao dịch giá trị nhỏ hoặc cố gắng kiếm được ít giao dịch lớn hay không. Vì lưu lượng truy cập của tôi hạn chế, tôi đang cố gắng tìm các chương trình mà khoản hoa hồng của tôi sẽ ít nhất là 5 đô la bất cứ lúc nào ai đó thực sự mua thứ gì đó thông qua liên kết của tôi!


Làm thế nào để bạn nhận được hoa hồng cho một mua hàng?

Trên một số trang web, người dùng của bạn phải nhấp qua trang web khác và hoàn tất việc mua hàng. Nếu người dùng từ vài giờ đến một tháng vẫn quay lại trang web để hoàn tất việc mua hàng họ vẫn trả hoa hồng cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến