8 thách thức Các nhà marketing sẽ phải đối mặt trong năm nay - phần 4

8) Tuyển Talent hàng đầu

Tại sao đó là một thách thức

Việc thuê nhân tài hàng đầu là nhà marketing lớn thứ tám báo cáo rằng kinh nghiệm trong năm nay. Tại sao? Nhiều công ty đang chuyển nhiều nguồn lực hơn sang marketing trong nước, nghĩa là nhu cầu cao về các nhân tài marketing hàng đầu. Nhưng nguồn cung đơn giản không phải là duy trì. Từ việc tìm kiếm đúng ứng viên để đánh giá đúng kỹ năng, việc tìm ra người hoàn hảo có thể mất hàng tháng ... hoặc hơn.



Hơn nữa, loại công ty marketing online tài năng đang tìm kiếm cũng đang thay đổi. Trong phân tích của Moz và Fractl về hàng nghìn bài đăng trên Indeed.com, họ kết luận rằng các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm các nhà marketing có bộ kỹ năng kỹ thuật và sáng tạo. Và tốc độ nhanh trong đó nhu cầu về các công việc này đang gia tăng đã tạo ra khoảng cách về kỹ năng marketing "làm cho việc tìm ứng viên có kỹ thuật, sáng tạo và kinh doanh cần thiết để thành công trong marketing kỹ thuật số".



Bạn có thể làm gì?

Các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm các nhà marketing với bộ kỹ năng đa dạng bao gồm marketing kỹ thuật số, marketing nội dung, SEO và marketing truyền thông xã hội. Để tìm nhà marketing phù hợp nhất cho nhóm của bạn, điều đầu tiên bạn nên làm là quyết định những gì người đó cần để có thể đạt được cho doanh nghiệp của bạn.



Hãy tự hỏi mình: Nhiệm vụ và nhiệm vụ của nhà marketing mới bao gồm? Những kỹ năng nào mà những nhiệm vụ và nhiệm vụ đó đòi hỏi? Những mục tiêu hoặc thách thức nào mà nhà marketing mới phải đối mặt? Sử dụng câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này để viết mô tả công việc hấp dẫn. (Dưới đây là 37 mô tả công việc marketing được viết trước để giúp bạn bắt đầu.)



Tiếp theo, đăng công việc của bạn nơi các nhà marketing tiềm năng tài năng sẽ tìm thấy họ. Trong khi các trang web nghề nghiệp truyền thống như Indeed.com, CareerBuilder.com hoặc LinkedIn sẽ giúp bạn rải một mạng lưới rộng, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra Inbound.org, đây là dịch vụ liệt kê việc làm duy nhất trên thế giới tập trung vào việc marketing và bán hàng .



Cuối cùng, tập trung vào bản mô tả công việc và kế hoạch thuê 100 ngày mới mà mọi người đánh giá cao nhất trong sự nghiệp của họ. Năm nay, dữ liệu cho thấy 58% người xem xét cơ hội tăng trưởng khi tìm kiếm một công việc mới, trong khi 50% đang tìm kiếm sự cân bằng công việc / cuộc sống tốt đẹp.



Công ty của bạn có đối mặt với bất kỳ vấn đề Marketing nào?

Một phân tích kỹ lưỡng về chiến lược marketing của bạn và hiệu suất hiện tại của nó sẽ giúp bạn khám phá ra cơ hội marketing lớn nhất của bạn nằm ở đâu. Điều này sẽ cho phép bạn tập trung vào việc cải thiện các lĩnh vực cần được chú ý nhiều nhất, vì vậy bạn có thể bắt đầu thực hiện marketing hiệu quả hơn rất nhiều.



Nếu bạn đang phải đối mặt với một thách thức và muốn có ý tưởng làm thế nào để giải quyết tốt nhất nó, bạn luôn có thể cân nhắc nhận được sự giúp đỡ của bất kỳ loại hình đào tạo marketing nào có sẵn. Tìm hiểu thêm về những gì các tổ chức khác đang ưu tiên và giải quyết trong Báo cáo Trạng thái Đến năm 2017.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến