Facebook mua lại Instagram

MENLO PARK, CALIF.-Ngày 9 tháng 4 năm 2012-Facebook đã thông báo ngày hôm nay rằng họ đã đạt được thỏa thuận mua lại Instagram, một ứng dụng chia sẻ hình ảnh vui nhộn phổ biến cho các thiết bị di động.

Tổng số xem xét cho Instagram San Francisco dựa trên là khoảng 1 tỷ USD trong một sự kết hợp của tiền mặt và cổ phần của Facebook. Giao dịch, theo các điều kiện kết thúc thông thường, dự kiến ​​sẽ kết thúc vào cuối quý này.

Mark Zuckerberg, người sáng lập và giám đốc điều hành của Facebook, đã đăng tải về giao dịch trên Timeline của mình:

Tôi rất vui khi chia sẻ tin tức rằng chúng tôi đã đồng ý mua lại Instagram và đội ngũ tài năng của họ sẽ tham gia Facebook.

Trong nhiều năm, chúng tôi đã tập trung xây dựng trải nghiệm tốt nhất để chia sẻ ảnh với bạn bè và gia đình của bạn. Giờ đây, chúng tôi sẽ có thể làm việc chặt chẽ hơn với nhóm Instagram để cung cấp trải nghiệm tốt nhất để chia sẻ hình ảnh đẹp di động với mọi người dựa trên sở thích của bạn.

Chúng tôi tin rằng đây là những trải nghiệm khác nhau bổ sung cho nhau. Nhưng để làm điều này tốt, chúng ta cần lưu ý về việc giữ và xây dựng các điểm mạnh và tính năng của Instagram thay vì chỉ cố gắng tích hợp mọi thứ vào Facebook.

Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết xây dựng và phát triển Instagram một cách độc lập. Hàng triệu người trên thế giới yêu thích ứng dụng Instagram và thương hiệu liên quan đến nó, và mục tiêu của chúng tôi là giúp quảng bá ứng dụng và thương hiệu này đến nhiều người hơn.

Chúng tôi nghĩ rằng thực tế là Instagram được kết nối với các dịch vụ khác ngoài Facebook là một phần quan trọng của kinh nghiệm. Chúng tôi có kế hoạch giữ các tính năng như khả năng đăng lên các mạng xã hội khác, khả năng không chia sẻ Instagrams của bạn trên Facebook nếu bạn muốn và khả năng có người theo dõi và theo dõi những người riêng biệt với bạn bè của bạn trên Facebook.

Những điều này và nhiều tính năng khác là những phần quan trọng của kinh nghiệm Instagram và chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi từ kinh nghiệm của Instagram để xây dựng các tính năng tương tự như các sản phẩm khác của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi sẽ cố gắng giúp Instagram tiếp tục phát triển bằng cách sử dụng đội kỹ thuật mạnh mẽ và cơ sở hạ tầng của Facebook.

Đây là một cột mốc quan trọng cho Facebook bởi vì đây là lần đầu tiên chúng tôi có được một sản phẩm và công ty với rất nhiều người dùng. Chúng tôi không có kế hoạch làm nhiều hơn nữa trong số này, nếu có ở tất cả. Nhưng việc cung cấp trải nghiệm chia sẻ ảnh tốt nhất là một trong những lý do tại sao rất nhiều người yêu thích Facebook và chúng tôi biết rằng sẽ có giá trị để đưa hai công ty này lại với nhau.

Chúng tôi mong muốn làm việc với nhóm Instagram và tất cả những kinh nghiệm mới tuyệt vời mà chúng tôi sẽ có thể xây dựng cùng nhau.

Giới thiệu về Facebook

Được thành lập vào năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là làm cho thế giới trở nên cởi mở và kết nối hơn. Mọi người sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè và gia đình, để khám phá những gì đang xảy ra trên thế giới, chia sẻ và thể hiện những gì quan trọng đối với họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến