Những lợi ích của việc uống nước suối

Tất cả chúng ta đều biết có những ưu điểm khi uống nước suối. Và vì nước là nền tảng cho một cơ thể khỏe mạnh và hoạt động, điều quan trọng là phải biết bạn đang uống nước tinh khiết nhất hiện có. Nước suối, hay nước núi, là dạng nước tinh khiết nhất trên hành tinh ngày nay. So sánh nó với các loại nước đóng chai khác - nước cất, có hương vị và vòi - và nó có nhiều lợi ích nhất. Nước suối ở núi Fontis đến từ những con suối chảy sâu qua dãy núi Blue Ridge. Khi uống nước suối Fontis, bạn có thể biết nước của mình không có hóa chất phụ gia. Đây chỉ là một vài lý do tại sao rất nhiều người chuyển sang sử dụng nước suối Fontis.




Tầng chứa nước
Nước suối đến từ các tầng chứa nước sâu dưới bề mặt trái đất. Các hồ chứa tự nhiên này an toàn trước các chất ô nhiễm môi trường và hóa chất. Trong hàng nghìn năm, những tầng nước ngầm này đã tích tụ và lưu trữ nước, truyền cho nó những khoáng chất tinh khiết trong lòng đất. Các khoáng chất dạng vết như bicarbonate và magiê rất cần thiết cho cơ thể con người. Thật không may, hầu hết mọi người không nhận được đủ lượng khoáng chất cần thiết hàng ngày ngay cả khi họ cố gắng ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, bằng cách thêm nước suối tự nhiên vào chế độ hàng ngày, bạn sẽ nhận được các khoáng chất cần thiết để phát triển xương và cơ khỏe mạnh.

Điều gì làm cho nước suối được cân bằng độ pH?
Sự hiện diện của các khoáng chất vi lượng, như bicarbonate và natri, là điều làm cho độ pH của nước này được cân bằng. Hơn nữa, nồng độ pH trong cơ thể giúp bạn chống lại nhiễm trùng và các gốc tự do. Một số nghiên cứu y học mới cho thấy rằng giảm nồng độ axit trong cơ thể có thể giúp giảm nguy cơ ung thư. Nhìn chung, những người có nồng độ axit cao có xu hướng gặp nhiều vấn đề hơn với đau khớp, nhiễm trùng tái phát và các vấn đề tiêu hóa. Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể bằng nước khoáng có độ pH trung tính hoặc hơi kiềm.

Cho đến nay, lợi ích lớn nhất là không có thêm hóa chất. Ngày càng có nhiều người đọc nhãn dinh dưỡng trên thực phẩm họ chọn và đó là một thói quen tốt cần có. Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng hóa chất và đường phụ gia mà bạn sẽ tìm thấy ở một số vùng nước được cho là nguyên chất. Một số nước máy có hàm lượng florua, nhôm, chì và thậm chí clo ở mức báo động. Những người khác thêm đường nhân tạo và hương liệu hóa học. Hãy tránh những điều này bằng mọi giá bằng cách kiểm tra nhãn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến