Năm lý do để chọn một máy lọc nước nóng lạnh cho nơi làm việc của bạn

Máy nước uống nóng lạnh cung cấp đầy đủ nước uống sạch, sạch cho công nhân là yêu cầu hợp pháp đối với tất cả các doanh nghiệp Hoa Kỳ. Một bộ làm mát nước không đóng chai cung cấp nhiều lợi thế vượt ra ngoài việc giữ đúng quy định như; tiết kiệm chi phí, lợi ích sức khỏe, tiện lợi và thân thiện với môi trường hơn.

Việc khuyến khích nhóm của bạn giữ nước bằng nguồn cung cấp nước lọc tinh khiết mới là rất quan trọng đối với lực lượng lao động sản xuất.

Làm thế nào để một máy lọc nước đóng chai so với một máy làm mát nước đóng chai?
Mặc dù máy làm mát nước đóng chai dường như là một lựa chọn hấp dẫn, có một số thiếu sót của máy lọc nước đóng chai có thể làm tăng hiệu quả kinh doanh thay vì giải quyết các mối quan ngại.



1. Rủi ro về sức khỏe
Khi các máy pha chế không đóng chai thúc đẩy sức khỏe tại nơi làm việc thông qua công nghệ khử trùng, các vật tư đóng chai bao gồm một vòi tiếp xúc dễ bị nhiễm các mầm bệnh dựa trên công việc như Norovirus rất dễ lây lan, gây tiêu chảy và nôn mửa.


2. Quản trị bổ sung
Sau khi cài đặt, một nguồn cung cấp không cần chai đòi hỏi nỗ lực quản trị gần như bằng không. Một nguồn cung cấp đóng chai yêu cầu ai đó trong văn phòng của bạn sắp xếp giao hàng, tìm không gian lưu trữ cho rất nhiều chai lớn, nặng - một chi phí ẩn mà nhiều nhà quản lý thường không nhận ra trước.

3. Ô nhiễm nhựa
Hơn 8 triệu tấn nhựa vào đại dương của chúng ta mỗi năm. Nó có trách nhiệm với tất cả mọi người. Các giải pháp tốt nhất ủng hộ cách tiếp cận không có chai trong đó chúng tôi giảm sự đóng góp liên tục của sản xuất nhựa vào ô nhiễm toàn cầu.

Những lợi ích của máy làm mát nước không chai
Máy làm mát nước đóng chai giúp văn phòng giảm chi phí hàng tháng và đóng góp cho doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội và tính bền vững của doanh nghiệp, được thể hiện bằng năm lợi ích sau đây.

1) Giữ cho nguồn nước của bạn không có vi khuẩn
Các doanh nghiệp Mỹ bỏ lỡ 225,8 tỷ đô la doanh thu hàng năm do mất năng suất do bệnh tật. Với chi phí 1.685 đô la cho mỗi nhân viên vắng mặt, một đội ngũ lành mạnh phải là ưu tiên hàng đầu. Máy làm mát không chai của Waterlogic cung cấp khả năng thanh lọc dựa trên công nghệ Tường lửa sử dụng ánh sáng tia cực tím để tiêu diệt mầm bệnh trước khi chúng đến cốc của bạn.

2) Tránh chi phí bảo trì
Các nguồn cung cấp nước bị hỏng chỉ yêu cầu bảo trì theo lịch hai lần một năm, bao gồm các bộ phận, lao động và được sắp xếp bởi chuyên gia địa phương của bạn. Nếu sự cố xảy ra ngoài thời gian dịch vụ theo kế hoạch, cuộc gọi có sẵn với các đơn vị thay thế được cung cấp trong trường hợp có thể khắc phục đơn giản. Waterlogic tự hào là một công ty quốc gia có khả năng xử lý bất kỳ vấn đề nào. Đó là cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, nhiều khách hàng của chúng tôi đánh giá cao hơn tất cả.

3) Giúp đỡ môi trường
Waterlogic giúp các văn phòng giảm tới 72% lượng khí thải carbon của họ nhờ các sản phẩm như bộ phân phối Energy Star yêu cầu mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Với các bộ làm mát nước được chứng nhận theo Nhãn Giảm Carbon, mức chứng nhận này chứng minh rằng các bộ làm mát Waterlogic có lượng khí thải carbon thấp, trải dài trong quá trình sản xuất, vận chuyển và lắp đặt ngay trong quá trình phục vụ, sử dụng và xử lý các bộ phân phối.

4) Giữ cho nhân viên của bạn khỏe mạnh
Hơn một nửa dân số Hoa Kỳ đã nghỉ ít nhất 5 ngày trong năm 2017, với hơn 25% mất 10 ngày trở lên. Waterlogic giúp giảm sự lây lan của vi trùng dựa trên văn phòng bằng cách sử dụng Công nghệ BioCote® chống vi khuẩn ở bên ngoài tất cả các máy pha chế, giúp giảm thiểu sự vắng mặt.

5) Giảm chi phí kinh doanh
Quốc gia chi 18,5 tỷ đô la một năm cho nước đóng chai. Trung bình, một người Mỹ trưởng thành uống tới 42,1 gallon nước đóng chai hàng năm, khiến các doanh nghiệp phải trả tới 50 đô la cho mỗi nhân viên với nước đóng chai có giá 1,22 đô la mỗi gallon. Bạn có thể thuê một máy làm mát nước không chai với một khoản phí cố định, bất kể nhân viên của bạn uống bao nhiêu nước. Doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 30 đến 70% bằng cách chuyển sang nguồn cung không giới hạn với bảo trì theo kế hoạch, đảm bảo không có phí ẩn.

cây nước nóng lạnh nào tốt cho doanh nghiệp của bạn
Dân số Hoa Kỳ vẫn sử dụng hơn 50 tỷ chai nhựa sử dụng một lần mỗi năm. Không có cách khắc phục nhanh ô nhiễm nhựa vì những nỗ lực phải đến từ mọi góc độ. Đó là nhiều về việc thay đổi nhận thức cũng như về việc thay đổi hành vi và chọn một máy lọc nước thân thiện với môi trường là bước đầu tiên tích cực.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến