29 công cụ thiết kế online miễn phí - phần 2

12) Các mẫu PowerPoint SlideShare của HubSpot 5

Yêu thích khái niệm về SlideShare nhưng không có nhiều kinh nghiệm thiết kế trong PowerPoint? Không vấn đề gì.



Với các mẫu PowerPoint miễn phí của chúng tôi, bạn có thể tạo các bài thuyết trình SlideShare đẹp mà không cần nâng cao. Đơn giản cắm nội dung của bạn, điều chỉnh màu sắc để phù hợp với thương hiệu của bạn và trao đổi hình ảnh khi bạn thấy phù hợp. Các mẫu này có phạm vi từ sạch sẽ và đơn giản đến phức tạp hơn một chút, vì vậy bạn sẽ không gặp phải vấn đề khi tìm kiếm nội dung của bạn.



Công cụ màu miễn phí

13) Hình ảnh

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của thiết kế web là bảng màu của bạn - bạn muốn chắc chắn rằng hình ảnh, đồ hoạ và màu chữ của bạn giúp truyền tải thông điệp của bạn và thậm chí có thể thúc đẩy chuyển đổi. Nhưng thường xuyên, thật khó để tìm thấy màu chính xác của màu xanh da trời đó là bức ảnh bạn cần sử dụng - đó chính là nơi mà Pictaculous đưa vào. Tải ảnh lên và ngay lập tức nhận các khuyến nghị về màu sắc để sử dụng, bao gồm mã HEX tương ứng. Bảng màu của bạn sẽ không bao giờ được uncoordinated một lần nữa.



hình ảnh



14) ColorZilla

ColorZilla là một công cụ marketing online tuyệt vời để bạn cơ bản nhất với những nhu cầu liên quan đến màu sắc tiên tiến nhất của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm để kéo mã HEX cho một pixel cụ thể trên một trang, phân tích các màu của phần tử DOM, hoặc khám phá thông tin phần tử chẳng hạn như tên thẻ, lớp, id và kích thước, công cụ này có thể xử lý tất cả.



Có sẵn như là một Tiện ích mở rộng của Google Chrome hoặc trình bổ sung của Firefox, chúng tôi sẵn sàng là ColorZilla sẽ nhanh chóng trở thành một trong những công cụ thiết kế đi-yêu thích của bạn.



Công cụ chú thích miễn phí

15) Ảnh chụp màn hình tuyệt vời

Bao giờ bạn thấy mình đang chết đuối trong 20 chương trình khác nhau để cắt, chỉnh sửa và chú thích ảnh chụp màn hình? Với Ảnh chụp màn hình Nổi bật, tiện ích mở rộng trình duyệt cho Firefox và Chrome, bạn có thể dễ dàng chụp màn hình bất cứ thứ gì trên web và chỉnh sửa trực tiếp trong trình duyệt của mình. Tiện ích này đã trở thành chủ đề của trình duyệt của tôi - tôi không thể quay lại màn hình cũ cũ nữa.



awesome_screenshot



16) Skitch

Skitch, chương trình chụp màn hình tiện dụng từ Evernote, là một công cụ miễn phí, hữu ích để giúp các nhà marketing và nhà thiết kế "có được điểm của họ qua các từ ít hơn." Người dùng có thể sử dụng các hình dạng, mũi tên, văn bản và hình tượng trưng để chú thích các hình ảnh hiện có hoặc đã được chụp gần đây và gửi chúng tới tài khoản Evernote để sử dụng sau này.



Bạn không có tài khoản Evernote? Không vấn đề gì. Tất cả chức năng chụp, đánh dấu, lưu và chia sẻ không yêu cầu một tài khoản. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm dựa trên đám mây có tổ chức để lưu ảnh của Skitch, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Evernote - cũng miễn phí.



Công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí

17) PicMonkey

Được rồi, giả sử bạn không có ngân sách cho Photoshop và cảm thấy hơi bị giới hạn bởi khả năng chỉnh sửa trực quan của PowerPoint ... bạn phải làm gì? Nếu bạn muốn làm mới hình ảnh của mình - thêm màu sắc, thêm đường viền, thêm văn bản, và thậm chí chèn đồ họa lên trên - tất cả mà không cần tải chương trình nào khác vào máy tính của bạn, hãy kiểm tra PicMonkey. Toàn bộ quá trình chỉnh sửa ảnh trực quan, có nghĩa là bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tối ưu hóa các bài đăng trên blog của mình thay vì gắn thêm hình ảnh kèm theo.



Picmonkey



18) BeFunky

Nếu bạn yêu thích bộ lọc ảnh Instagram-esque mát mẻ, cổ điển, bạn sẽ yêu thích BeFunky. Trình chỉnh sửa ảnh miễn phí này tự hào có nhiều tính năng tuyệt vời, bao gồm hiệu ứng, khung, đồ họa và họa tiết.



Cho dù bạn là một nhà thiết kế dày dạn hay chỉ mới bắt đầu, giao diện là siêu đơn giản và dễ tiếp cận. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột để nâng cao hình ảnh thông thường hoặc tạo ra một bức ảnh ghép xứng đáng chia sẻ trên các tài khoản xã hội của bạn.



19) VSCO Cam & 20) Snapseed

Được rồi, do đó các ứng dụng này không phải là kỹ thuật "công cụ thiết kế web", nhưng chúng tôi nghĩ bạn sẽ thấy chúng đủ hữu ích để tha thứ cho chúng tôi. Chỉ cần nghe tôi ra ...



Bạn đang ở một sự kiện. Bạn không cần máy tính xách tay. Và bạn đã chụp một bức ảnh tuyệt vời với [chèn nhà lãnh đạo tư tưởng quý giá ở đây] mà bạn muốn chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội ... nhưng nó là một chút tối tăm. Bummer.



Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động như VSCO Cam hoặc Snapseed, bạn có thể tinh chỉnh bức ảnh của bạn để hoàn thiện và chia sẻ nó ngay lập tức. Cả hai ứng dụng đều có sẵn miễn phí cho iOS và Android và được trang bị bộ lọc và chức năng ấn tượng, chuyên nghiệp.



Để có những đề xuất ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời hơn, hãy kiểm tra bài đăng này từ đồng nghiệp của tôi, Lindsay.



Tài nguyên Tài nguyên Miễn phí

21) Hợp tác

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình ảnh Creative Commons, nhưng đang tìm kiếm các lựa chọn khủng khiếp thông qua công cụ tìm kiếm bản địa của nó, hãy kiểm tra Compfight. Mặc dù nó thường có nội dung tương tự, nhưng Compfight có một thuật toán để đặt những hình ảnh tuyệt đẹp ngay trên đầu trang - làm giảm thời gian săn ảnh của tôi xuống một chút.



Tiền thưởng: Bạn không phải lo lắng về việc ghi nhận tác giả vì Compfight sẽ tự động tạo ra các mã HTML mà bạn có thể nhúng vào trang web của bạn để cho phép tác giả chính xác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến