Lợi ích của Viết blog cho doanh nghiệp


Tôi đã có một đồng nghiệp gửi email cho tôi vào một ngày khác để hỏi về bài đăng trên blog về lợi ích của việc viết blog kinh doanh.



"Đó là vì một người bạn", cô nói.



Chắc chắn rồi.

Tôi đã nói với cô ấy tôi sẽ bắn qua một trong những bài đăng blog cập nhật của chúng tôi về lý do tại sao doanh nghiệp nên viết blog và ... Tôi không thể tìm thấy. Rất tiếc. Khá nhiều lỗi meta.

Nhấp vào đây để tải xuống sách điện tử miễn phí của chúng tôi về cách bắt đầu blog thành công cho doanh nghiệp hoặc dự án của bạn.

Vì vậy, tôi đang làm nó ngay bây giờ. Nếu bạn đang cố gắng giải thích một trong những nguyên lý cơ bản của viết blog doanh nghiệp trong nước - đối với ông chủ, đồng nghiệp, mẹ của bạn vào Lễ Tạ ơn, bất cứ ai, sau đó gửi cho họ bài đăng này. Tôi hy vọng nó sẽ giúp.



Lợi ích của các blog kinh doanh cho marketing online

Thứ nhất, nếu bạn không biết blog kinh doanh là gì, bài đăng này, "Blog kinh doanh là gì? [Câu hỏi thường gặp]" sẽ giúp bạn cập nhật. (Và nếu bạn vừa mới bắt đầu kinh doanh, hãy xem hướng dẫn toàn diện về cách bắt đầu kinh doanh, bao gồm marketing, bán hàng và các mẹo dịch vụ khách hàng.)



Ở cùng một trang? Mát mẻ. Hãy chuyển sang lý do tại sao bạn nên sử dụng blog như một chiến thuật marketing.



1) Giúp lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Nâng tầm tay của bạn nếu bạn muốn có nhiều khách truy cập trang web hơn. Vâng, tôi cũng thế.



Bây giờ hãy nghĩ đến cách mọi người tìm thấy trang web của bạn:



Họ có thể nhập tên của bạn vào trình duyệt của họ, nhưng đó là khán giả mà bạn đã có. Họ biết bạn là ai, bạn đang ở trên radar và điều đó không giúp bạn có được nhiều lưu lượng truy cập hơn những gì bạn đang nhận được.

Bạn có thể trả tiền cho giao thông bằng cách mua một danh sách email (bạn không dám!), Nổ mìn chúng, và hy vọng một số người mở và nhấp qua email. Nhưng đó là tốn kém, và bạn biết, bất hợp pháp.

Bạn có thể trả tiền cho giao thông bằng cách đặt hàng tấn quảng cáo trả tiền, không phải là bất hợp pháp, nhưng vẫn còn khá đắt. Và lần thứ hai bạn hết tiền, lưu lượng truy cập của bạn cũng sẽ dừng lại.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể lái xe bất kỳ lưu lượng truy cập? Nói tóm lại: viết blog, phương tiện truyền thông xã hội và công cụ tìm kiếm. Đây là cách hoạt động.



Hãy suy nghĩ về bao nhiêu trang có trên trang web của bạn. Có lẽ không phải là một, đúng không? Và suy nghĩ về tần suất bạn cập nhật các trang đó. Có lẽ không phải là thường xuyên, phải không? (Bao lâu bạn có thể thực sự cập nhật trang Giới thiệu về bạn, bạn biết không?)



Vâng, viết blog giúp giải quyết cả hai vấn đề.



Mỗi khi bạn viết một bài đăng trên blog, đây là một trang được lập chỉ mục hơn trên trang web của bạn, có nghĩa là đây là cơ hội cho bạn xuất hiện trong công cụ tìm kiếm và hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn trong tìm kiếm không phải trả tiền. Chúng ta sẽ có nhiều lợi ích hơn trong việc viết blog về SEO của bạn một chút sau đó, nhưng đó cũng là một gợi ý cho Google và các công cụ tìm kiếm khác mà trang web của bạn đang hoạt động và họ nên kiểm tra thường xuyên để xem những nội dung mới nào.



Viết blog cũng giúp bạn khám phá qua phương tiện truyền thông xã hội. Mỗi lần bạn viết một bài đăng trên blog, bạn sẽ tạo ra nội dung mà mọi người có thể chia sẻ trên các mạng xã hội - Twitter, LinkedIn, Facebook, Pinterest - giúp bạn tiếp cận công việc kinh doanh của bạn với một đối tượng mới mà có thể bạn chưa biết đến.



Nội dung blog cũng giúp duy trì sự hiện diện của bạn trên mạng xã hội thay vì yêu cầu người quản lý truyền thông xã hội tìm ra nội dung gốc mới cho các phương tiện truyền thông xã hội (hoặc tự tạo nội dung đó), blog của bạn có thể phục vụ như kho lưu trữ nội dung đó. Bạn đang tăng cường khả năng tiếp cận xã hội của mình với nội dung blog và hướng khách truy cập trang web mới vào blog của bạn thông qua các kênh xã hội của bạn. Khá một mối quan hệ cộng sinh, nếu tôi nói như vậy bản thân mình.



Vì vậy, lợi ích đầu tiên của việc viết blog? Nó giúp lái xe lưu lượng truy cập mới vào trang web của bạn và làm việc chặt chẽ với các công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội để làm điều đó.



2) Nó giúp chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành khách hàng tiềm năng.

Bây giờ bạn đã có lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua blog của bạn, bạn có cơ hội chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành khách hàng tiềm năng.



Giống như mọi bài đăng trên blog bạn viết là một trang được lập chỉ mục khác, mỗi bài đăng là một cơ hội mới để tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Cách hoạt động này thực sự đơn giản: Chỉ cần thêm một lời gọi hành động dẫn đến mỗi bài đăng trên blog.



Thông thường, các hành động kêu gọi hành động dẫn đến những điều như sách điện tử miễn phí, báo cáo miễn phí, tờ rơi miễn phí, hội thảo trên web miễn phí, thử nghiệm miễn phí ... về cơ bản, bất kỳ nội dung nội dung nào mà ai đó sẵn sàng trao đổi thông tin của họ. Để trở nên rõ ràng hơn cho bất kỳ ai không quen với cách chuyển đổi traffic-to-lead, nó đơn giản như sau:



Khách truy cập vào trang web

Khách truy cập gọi hành động để được cung cấp miễn phí

Lượt gọi đến hành động nhấp chuột của khách truy cập và truy cập vào trang đích, có chứa một biểu mẫu để họ điền thông tin của họ

Khách truy cập điền vào biểu mẫu, gửi thông tin và nhận phiếu mua hàng miễn phí

Nếu bạn cuộn xuống trong bài đăng blog này, bạn sẽ thấy nút gọi hành động. Trên thực tế, 99,9% bài đăng trên blog chúng tôi xuất bản có nút gọi hành động ... và của bạn cũng vậy. Đó là cách bạn chuyển lượt truy cập đó đến blog của bạn thành khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến