8 thách thức Các nhà marketing sẽ phải đối mặt trong năm nay - phần 2

3) Bảo đảm đủ ngân sách

Tại sao đó là một thách thức

Bảo đảm ngân sách nhiều hơn là một thách thức bức xúc cho marketing trên toàn cầu. Và thường thì nhận được nhiều ngân sách hơn là thực hiện - đặc biệt đối với các tổ chức nhỏ không làm việc với chi phí marketing linh hoạt và không linh hoạt.



Nhưng chìa khóa để bảo đảm nhiều tiền hơn cho đội của bạn có thể không phức tạp. Đây là những gì bạn có thể làm.



Bạn có thể làm gì?

Chìa khóa để mở ngân sách nằm ở việc có thể chứng minh ROI cho những nỗ lực marketing online của bạn. Theo báo cáo của chúng tôi, các tổ chức có thể tính ROI có nhiều khả năng nhận được ngân sách cao hơn.



Một lần nữa, thành công với marketing trong nước cũng đóng một vai trò lớn trong việc tăng ngân sách. Chiến lược hiệu quả rõ ràng mang lại kết quả, và dữ liệu của chúng tôi cho thấy những người cảm thấy tự tin trong chiến lược marketing của họ nhiều hơn 2X có khả năng nhận được ngân sách cao hơn cho các đội marketing của họ. Nhưng hãy nhớ, marketing trong nước là một trò chơi dài. Nếu bạn khởi sự chậm, bạn không nên bỏ cuộc - trên thực tế, bạn có thể cân nhắc tăng gấp đôi.



4) Quản lý trang web của bạn

Tại sao đó là một thách thức

Quản lý trang web là thách thức lớn thứ tư đối với các nhà marketing trong năm 2017. Và rất có thể là, hiệu suất trang web của bạn cao trên danh sách ưu tiên của bạn. Đó là một tài sản hoạt động suốt cả giờ đồng hồ để thu hút khách truy cập, chuyển đổi chúng và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.



Các vấn đề với quản lý trang web bao gồm nhiều yếu tố khác nhau, từ viết và tối ưu hóa nội dung để thiết kế các trang web đẹp. Dưới đây là một số điều mà nhà marketing có thể làm để đối phó với thách thức này.



Bạn có thể làm gì?

Trước tiên, hãy đọc báo cáo này để xem cách trang web của bạn chiếm trên một triệu trang web khác. Nó cũng bao gồm một phân tích sâu về bốn yếu tố quan trọng nhất của hiệu suất trang web và thiết kế, từ thời gian tải trung bình và trang web an toàn để thân thiện với điện thoại di động và SEO.



Nếu thách thức chủ yếu của bạn khi quản lý trang web liên quan đến các kỹ năng và tài nguyên bạn có sẵn, bạn không phải là một mình. Điều này đặc biệt đúng đối với các công ty nhỏ không có đủ tài năng để đảm bảo nội dung, tối ưu hóa, thiết kế và quản lý trang web back-end.



Một cách giải quyết? Thuê các dịch giả tự do và các đối tác đại lý. Để tìm các dịch giả tự do, chúng tôi khuyên bạn nên:



Khai thác vào mạng lưới cá nhân và chuyên nghiệp của bạn bằng cách đăng lên LinkedIn, Facebook và các mạng xã hội khác với mô tả về những gì bạn đang tìm kiếm.

Duyệt các nhà văn và nhà thiết kế tự do dựa trên danh mục đầu tư và lĩnh vực quan tâm. Đối với các nhà văn, hãy kiểm tra Zerys và Contently. Đối với nhà thiết kế, kiểm tra Behance & Elance.

Duyệt qua Thị trường dịch vụ của HubSpot, liệt kê rất nhiều nhà thiết kế từ các công ty đối tác và các cơ quan mà chúng tôi cho là đáng tin cậy.

Nói chung, bạn có thể quản lý trang web dễ dàng hơn trong nhóm của mình bằng cách lưu trữ trang web của bạn trên một nền tảng tích hợp tất cả các kênh marketing của bạn như COS của HubSpot.





5) Xác định các công nghệ phù hợp với nhu cầu của bạn

Tại sao đó là một thách thức

Việc tìm ra các công nghệ phù hợp là mối quan tâm lớn thứ năm đối với các nhà marketing trong năm nay. Thông thường, điều này là do phản hồi về công nghệ bị phân tán. Các nhà marketing có thể chuyển sang các đồng nghiệp, bạn bè trong ngành và / hoặc các nhà phân tích để tìm ra những công nghệ phù hợp nhất với nhu cầu của họ - chỉ để thấy rằng phản hồi được lan truyền qua email, phương tiện truyền thông xã hội, v.v ... từ những người có uy tín khác nhau.



Khi bạn đang tìm kiếm một công cụ, phần mềm, hoặc một phần của công nghệ để giải quyết một vấn đề marketing cụ thể, bạn sẽ tìm thấy nó ở đâu?



Bạn có thể làm gì?

Đối với những người bạn đang tìm kiếm công cụ, phần mềm hoặc công nghệ để giải quyết một vấn đề marketing cụ thể, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua Growthverse: một hình ảnh trực quan, online, miễn phí, trực quan về cảnh quan công nghệ marketing tập trung vào các nhà marketing kinh doanh cố gắng để giải quyết, và dẫn họ đến những mảng công cụ marketing cụ thể nhằm mục đích giải quyết những vấn đề đó. Chúng tôi đã tìm thấy nó là một bản đồ thực sự được hình dung về các tài nguyên công nghệ marketing được lưu trữ cẩn thận.





Cần lưu ý rằng công cụ chính trong các kho hàng marketing hàng đầu là một nền tảng cho việc tự động hoá các nỗ lực marketing của đội. Chúng tôi nhận thấy rằng mặc dù những người trả lời của chúng tôi chỉ ra sử dụng một loạt các sản phẩm cụ thể, xu hướng lớn hơn đã nói: Các nhà marketing hàng đầu sử dụng phần mềm tự động hóa thị trường dưới hình thức nào đó. Trong khi đó, 40% nhà marketing cho rằng tự động hóa marketing là một ưu tiên hàng đầu cho năm tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến