8 thách thức Các nhà marketing sẽ phải đối mặt trong năm nay - phần 3

6) Nhắm mục tiêu nội dung cho một đối tượng quốc tế

Tại sao đó là một thách thức

Nhắm mục tiêu là một thành phần quan trọng của tất cả các khía cạnh của marketing. Để có hiệu quả hơn trong việc nhắm mục tiêu, một trong những điều đầu tiên mà nhà marketing cần làm là xác định người mua của họ để xác định xem ai là người mà họ nên marketing. Nếu bạn đang mở rộng trên phạm vi quốc tế, nó có thể là một thách thức lớn không chỉ để tìm ra cách tốt nhất để marketing cho khán giả quốc tế mà còn để tổ chức và tối ưu hóa trang web của bạn cho các quốc gia khác nhau.



Bạn có thể làm gì?

Tải về ebook miễn phí của chúng tôi, The Marketing Marketing Playbook. Có một số mẹo thực sự hữu ích trong đó sẽ giúp bạn hướng về marketing online toàn cầu, bao gồm cách xác định ba thị trường tăng trưởng hàng đầu của bạn, cách khám phá các xu hướng địa phương và các mẹo chọn nhà cung cấp bản địa hóa tốt nhất.



Hãy nhớ rằng, khách truy cập trang web của bạn có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau và sống trong các múi giờ hoàn toàn khác nhau. Để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn đối tượng rộng, bạn sẽ cần phải giữ cho khách truy cập toàn cầu của bạn luôn ý tưởng khi tạo tất cả nội dung của bạn. Điều này có nghĩa là nhận biết các tài liệu tham khảo theo mùa, dịch các đơn vị đo lường và tài liệu tham khảo về tiền tệ, và cho người dịch các công cụ và quyền hạn để tùy chỉnh và thích ứng nội dung cho một đối tượng cụ thể khi họ cần.



Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn đang tối ưu hóa trang web của bạn cho khách truy cập quốc tế, quá. Để biết thêm các mẹo và tài nguyên về mở rộng marketing toàn cầu, hãy duyệt trung tâm marketing quốc tế.



7) Tập huấn đội ngũ của bạn

Tại sao đó là một thách thức

Khi quy mô công ty và công nghệ tiếp tục phát triển, đào tạo nhóm của bạn sẽ trở thành một thách thức lớn hơn cho các nhà marketing. Cho dù đó là đào tạo họ về các khái niệm và công cụ họ sẽ sử dụng hàng ngày hoặc đảm bảo rằng họ đang đạt được tiềm năng đầy đủ của họ, cuộc đấu tranh là thực sự trên bảng.



Để chống lại điều này, tôi sẽ chia sẻ một số mẹo tôi đã sử dụng trong quá trình đào tạo của mình để đảm bảo các khái niệm và mẹo về công cụ luôn gắn bó và có ảnh hưởng lâu dài đối với nhóm của bạn và marketing của bạn.



Bạn có thể làm gì?

Để có được ý tưởng tổng thể về vị trí của đội bạn, hãy dành vài phút để đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của từng thành viên trong nhóm, mức độ chuyên môn và niềm đam mê / cam kết với công ty của bạn. Sau đó, đánh giá khách quan mức độ ưu tiên (hoặc mức độ quan trọng) về chuyên môn của họ và sự đóng góp của họ vào các mục tiêu cơ bản (ROI) cho đến nay. Dưới đây là một công cụ đánh giá đơn giản từ Lean Labs để giúp bạn đánh giá nhóm của bạn để bạn có thể tìm ra ai cần được công nhận và những người cần huấn luyện.



Tiếp theo, hãy kiểm tra tài nguyên tuyệt vời này từ Học viện HubSpot, Hướng dẫn Ultimate để marketing Đào tạo. Đây là hướng dẫn giúp bạn điều hướng tất cả các phương án đào tạo marketing mà bạn có từ những thói quen hàng ngày nhanh đến những đầu tư khắt khe hơn.







Bạn cũng có thể cân nhắc việc yêu cầu các thành viên trong nhóm của mình nâng cao một số chứng nhận marketing online. Ví dụ như Học viện HubSpot cung cấp các chứng chỉ, tài liệu và các chương trình đào tạo để giúp mọi người nắm vững các kiến ​​thức cơ bản về marketing trong nước. Google cũng cung cấp đào tạo và chứng nhận về phân tích với Học viện Analytics online của họ.



Điều gì về đào tạo thuê mới, cụ thể? Chúng tôi khuyên bạn nên tạo một kế hoạch đào tạo cho các thành viên nhóm mới. Tại HubSpot, mỗi nhà marketing mới đều có kế hoạch 100 ngày như kế hoạch này để đưa ra các mục tiêu cụ thể và giúp những người mới tuyển dụng thể hiện được hiệu quả của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến