29 công cụ thiết kế online miễn phí - phần 3

22) Cái chết đến hình ảnh cổ
Tất cả phải mất là địa chỉ email để bắt đầu nhận ảnh Chụp ảnh Chi tiết chất lượng của Death to the Stock Photo thẳng đến hộp thư đến của bạn hàng tuần. Từ ảnh chụp của văn phòng đến các tấm thực phẩm gây ra chất nhờn, dịch vụ ảnh chân không miễn phí này có một loạt ảnh để đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi người.

Những hình ảnh này có thể được sử dụng trên trang web của bạn, các kênh xã hội, bản mẫu, vv Để làm quen với giấy phép ảnh, hãy kiểm tra tài liệu hữu ích này - viết bằng tiếng Anh giản dị.

23) Hình ảnh Cổ đông Từ HubSpot
Nếu bạn đang tìm kiếm ảnh cổ phiếu để sử dụng trong thiết kế tiếp theo của mình nhưng không muốn lo lắng về tất cả các công cụ phân bổ đó, tốt, không cần nhìn xa hơn. HubSpot cung cấp hàng tá ảnh miễn phí mà bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Tất cả bạn cần làm là tải về hàng loạt và sau đó được theo cách vui vẻ của bạn để tạo ra hấp dẫn, nội dung trực quan. Nghiêm túc ... chỉ cần làm điều đó.

berries.jpg

24) 250 hình ảnh nghỉ nghỉ mát từ HubSpot
Chúng tôi một lần nữa. Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy những gì bạn cần trong tài nguyên đó ở đó, chúng tôi cũng đã tạo ra một bộ ảnh cổ điển dành cho kỳ nghỉ để bạn sử dụng. Bộ này bao gồm các gói ảnh cho Halloween, Lễ Tạ ơn, Hanukkah, Giáng sinh và Năm mới.

25) Unsplash
Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều hơn "làm bất cứ điều gì bạn muốn" hình ảnh với một phong cảnh hoặc nghiêng đối tượng không có vật chất, hãy kiểm tra Unsplash. Giống như hình ảnh chứng khoán của riêng chúng tôi, không cần phải phân bổ. Các hình ảnh nói cho mình - để đi kiểm tra các trang web cho nhiều hơn nữa.

UnSplash.jpg

Công cụ Thiết kế Tương tác Miễn phí
26) Infogr.am
Nếu bạn đang tìm kiếm để tạo ra các infographics tương tác - không chỉ là hình ảnh minh hoạ - hãy kiểm tra công cụ thiết kế trực tuyến này. Dễ dàng thêm đồ thị, bản đồ, văn bản và thậm chí các video có thể phát mà không cần cuốn sâu vào một chương trình thiết kế. Nó cũng có các công cụ chia sẻ xã hội được xây dựng ngay vào Infographic, do đó bạn không phải lo lắng về việc tạo một nút Pin-It tùy chỉnh. Đó là một công cụ khá tiện lợi nếu bạn muốn tạo ra và vận chuyển một infographic-fast.

infogr.am_example

27) InVision & 28) Marvel
Tùy thuộc vào sự tinh tế của nhu cầu thiết kế của bạn, bạn có thể thấy mình đang cần một ứng dụng mẫu. Loại phần mềm này có thể được sử dụng để biến ý tưởng của bạn - cho dù đó là một ứng dụng hoặc trang web mà bạn đã nấu chín trong đầu - vào một thực tế hữu hình hơn.

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn miễn phí, nhưng chúng tôi đã lựa chọn hai thiết bị có khả năng sử dụng và chức năng: InVision và Marvel. Mặc dù InVision cung cấp nhiều kế hoạch nâng cao, được trả tiền, bạn có thể bắt đầu với một mẫu thử nghiệm miễn phí. Đối với Marvel, một kế hoạch miễn phí sẽ cho phép bạn truy cập vào các dự án không giới hạn mà không có giới hạn về thời gian.

Công cụ Vẽ Miễn phí
29) Bản vẽ của Google
Nói lời tạm biệt với các bản vẽ Microsoft Paint lạ của bạn và chào mừng các Bản vẽ Google chuyên nghiệp được đánh bóng. Nếu bạn có Gmail cá nhân hoặc công ty của bạn sử dụng Google Apps, bạn có thể sử dụng Bản vẽ của Google để tạo nội dung thị giác tùy chỉnh. Một trong những tính năng yêu thích của tôi về nó là nó đi kèm với một nền vô hình ngay bên ngoài của dơi để bạn có thể tạo ra hình dạng tùy chỉnh mà có thể dễ dàng được dán trên đầu trang tài sản tiếp thị khác của bạn - một cách hoàn hảo để spruce lên một ebook cập nhật- hành động hoặc thậm chí tùy chỉnh một hình ảnh chứng khoán. Và phần tốt nhất của tất cả là bạn có thể cộng tác với đồng nghiệp của mình trên bản vẽ bằng cách chia sẻ tài liệu, giống như bạn với bất kỳ Tài liệu Google nào khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến