29 công cụ thiết kế online miễn phí

Ai không yêu những thứ miễn phí?



Nếu tôi có thể tìm thấy một công cụ miễn phí để làm một cái gì đó nếu không phải trả tiền cho việc marketing online của tôi, tôi sẽ thử miễn phí một trong những đầu tiên. Miễn là tôi có thể đạt được cùng một kết quả chất lượng từ công cụ miễn phí, không cần phải lãng phí ngân sách.

Và trong cuộc tìm kiếm của tôi để tìm các lựa chọn thay thế cho các chương trình máy tính ưa thích, tôi đã đi qua rất nhiều công cụ miễn phí giúp marketing của tôi lên một notch. Đặc biệt, tôi đã áp dụng hàng tá các công cụ miễn phí để tạo ra nội dung trực quan mà không tốn tiền cho đội của tôi một xu nào. Từ mẫu đến phần mở rộng của trình duyệt để biên tập ảnh online, hãy đọc để xem một số công cụ thiết kế web tuyệt vời miễn phí để sử dụng.



Tải xuống 195 mẫu thiết kế marketing thị giác để sử dụng cho các bài đăng phương tiện truyền thông xã hội, thông tin chi tiết, và nhiều hơn nữa.

29 công cụ thiết kế online miễn phí để tạo ra nội dung trực quan tuyệt vời cho web

Công cụ Font miễn phí

1) Loại Genius

Cần tìm sự kết hợp phông chữ hoàn hảo cho dự án tiếp theo của bạn? Loại Genius giúp người dùng dễ dàng tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời của phông chữ. Nó thậm chí cung cấp các ví dụ thực sự của sự kết hợp phông chữ đang được sử dụng trên các trang web khác để giúp bạn có được một cảm giác tốt hơn về cách nó sẽ xem xét.







2) Các Phông chữ của Google

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu chữ chất lượng cho thiết kế tiếp theo của mình, hãy kiểm tra Phông chữ của Google. Thư mục phông chữ web này giúp người dùng dễ dàng thêm phông chữ vào trang web của họ trong vài giây hoặc tải nó xuống máy tính để sử dụng sau này.



Tất cả các phông chữ có sẵn là mã nguồn mở, có nghĩa là người dùng có thể tùy chỉnh, cải tiến và chia sẻ chúng theo cách phù hợp.







3) WhatFont

Bạn đã bao giờ đi qua một phông chữ trên một trang web cụ thể và tự nghĩ, "Tôi cần nó." Với WhatFont, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng xác định tên của phông chữ được sử dụng trên bất kỳ trang web nào chỉ bằng một cú nhấp chuột.



Có sẵn để tải xuống dưới dạng bookmarklet, Tiện ích mở rộng của Google Chrome hoặc Tiện ích mở rộng Safari, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bối rối về tên phông chữ nữa.







4) DaFont 5) 1001 Phông chữ Miễn phí & 6) Squirrel Phông chữ

Tìm kiếm một phông chữ đặc biệt để giúp thiết kế của bạn nổi bật? Mặc dù có rất nhiều tài nguyên phông chữ miễn phí trên mạng, chúng tôi đã thu hẹp các mục yêu thích của chúng tôi thành: DaFont, 1001 Phông chữ miễn phí và Phông chữ Squirrel.



Các trang web này cung cấp thư viện rộng rãi cho các phông chữ có chất lượng cao, dễ dàng tải xuống và được xác định rõ ràng về giấy phép.



7) Tiff

Bao giờ bạn thấy mình mắc kẹt giữa hai phông chữ? Với Tiff, người dùng có thể chọn hai phông chữ khác nhau để phủ lên nhau, làm cho nó dễ dàng để phát hiện sự khác biệt. Bạn thậm chí có thể chọn chữ cái bạn muốn so sánh - cả viết hoa và chữ thường.



Tiff hiện hỗ trợ tất cả Google Web Fonts và bất kỳ phông chữ hệ thống nào. Để sử dụng tốt nhất, trang web đề nghị xem sự tương phản trên phiên bản mới nhất của trình duyệt của bạn.



Tiff.png

Mẫu miễn phí

8) 10 Mẫu Infographic Templates của HubSpot

Chúng ta đều biết chúng ta cần phải tạo ra nội dung thị giác. Vấn đề là, tạo ra đồ hoạ thường có thể cảm thấy như một cam kết rất lớn - đặc biệt nếu bạn không có một nền thiết kế.



Với gói bản mô tả Infographic miễn phí này, bạn có thể tạo ra bảng thông số chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian trong quá trình này. Phần tốt nhất? Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chúng để phù hợp với thương hiệu của công ty bạn.



infographic-templates-8.png



9) Canva

Cho dù bạn đang tìm kiếm để tạo ra một ebook, Infographic, kinh doanh thẻ, hoặc tiêu đề email, Canva có một khuôn mẫu để đơn giản hóa quá trình của bạn. Trên thực tế, công cụ thiết kế web miễn phí cung cấp các mẫu chuyên nghiệp, dễ dàng tùy chỉnh cho bất kỳ thiết kế nào bạn cần.



Phần tốt nhất? Công cụ được xây dựng với những người không phải là nhà thiết kế, làm cho việc kéo và thả các đối tượng và hình ảnh trở nên dễ dàng cho đến khi bạn thích kiểu dáng của nó. Thay đổi hình ảnh, chuyển đổi phông chữ, điều chỉnh màu sắc, và voilà: Bạn đã có một thiết kế mà bạn có thể tự hào.



10) Các mẫu CTA có thể tùy chỉnh của HubSpot 50

Nếu bạn muốn thúc đẩy khách truy cập trang web của mình thực hiện hành động dự định, bạn cần làm cho họ dễ dàng làm như vậy. Đó là nơi mà các Cố vấn trưởng đến.



Nhưng không chỉ bất kỳ thiết kế cũ sẽ làm. Trên thực tế, các yếu tố như màu sắc, kích thước và hình dạng, tất cả đều đóng một vai trò trong việc thực hiện nút của bạn. Vì vậy, để giúp bạn khuyến khích nhiều khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng, chúng tôi đã tạo ra 50 mẫu CTA được thiết kế trước để sử dụng trên trang web của bạn. Các mẫu này có thể tùy chỉnh được và chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra màu sắc và vị trí khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy những gì phù hợp nhất cho mình.



CTA_Templates.gif



11) PlaceIt

Đôi khi, bạn cần một bức ảnh về trang web, blog hoặc tiểu sử Twitter của mình với một chút tinh tế. Mặc dù bạn có thể thử tùy chỉnh ảnh chụp màn hình theo cách thủ công để phù hợp với hình ảnh chứng khoán bạn đã có, nhưng PlaceIt là một sự lựa chọn tốt hơn. Tải ảnh lên trực tiếp vào các mẫu của mẫu quảng cáo có hỗ trợ Creative Commons và xem ảnh chụp màn hình của bạn bắt đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến