8 thách thức Các nhà marketing sẽ phải đối mặt trong năm nay

Mỗi nhà marketing phải đối mặt với những thách thức khác nhau. Mặc dù chúng tôi thường chia sẻ các mục tiêu tương tự, nhưng một số đội vẫn đang mắc kẹt trong việc thuê nhân tài hàng đầu, trong khi những người khác đang gặp khó khăn trong việc tìm ra công nghệ phù hợp cho nhu cầu của họ.



Dù trường hợp có thể xảy ra, luôn có ít nhất một khu vực mà bạn có thể đứng để cải thiện. Nói cách khác, luôn có chỗ để tối ưu hoá các thành phần khác nhau của chiến lược và biến marketing online của bạn thành một máy tạo doanh thu hiệu quả hơn.

Tò mò về những loại trở ngại mà các nhà marketing khác đang chống lại?



Chúng tôi đã khảo sát hàng ngàn nhà marketing về những thách thức họ phải đối mặt, cũng như các chiến thuật họ đã sử dụng để đáp ứng những thách thức này. Dưới đây là một số thách thức phổ biến nhất mà các nhà marketing gặp phải gặp phải ... và các giải pháp của họ.



Các vấn đề marketing phổ biến nhất Chúng ta phải đối mặt, theo Tiểu bang năm 2017 Báo cáo đi về

Theo báo cáo của chúng tôi, tạo ra lưu lượng truy cập và dẫn và chứng minh ROI là những thách thức hàng đầu mà các nhà marketing phải đối mặt. Dưới đây là một số dữ liệu năm nay:



Tín dụng Hình ảnh: Báo cáo Nổi Loạt năm 2017



Hãy trải qua những thách thức hàng đầu và những nhà marketing có thể giải quyết chúng như thế nào.



1) Tạo lưu lượng truy cập và dẫn

Tại sao đó là một thách thức

Theo báo cáo năm 2017, việc tạo ra đủ lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng là thách thức marketing hàng đầu. Chúng tôi bắt đầu đặt câu hỏi này với câu trả lời này như là một lựa chọn mới vào năm ngoái - và chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã làm.



Rõ ràng, các nhà marketing đang phải vật lộn với việc tạo ra đủ nhu cầu về nội dung của họ. Và như sự tiến bộ của năm và cạnh tranh gay gắt, điều này sẽ chỉ trở nên thật hơn. Với rất nhiều sự lựa chọn của các nền tảng cho các nhà marketing để xuất bản nội dung của họ và thậm chí nhiều cách để thúc đẩy nó, thật khó để biết được nơi tập trung nỗ lực của bạn.



Bạn có thể làm gì?

Khi tạo ra nội dung tạo ra đủ lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng, các nhà marketing nên tự hỏi hai câu hỏi: Bạn có thật sự tạo ra nội dung chất lượng cao - loại nội dung mà mọi người sẽ trả? Và, bạn có biết loại nội dung mà khán giả của bạn thực sự muốn?



Ví dụ: Nghiên cứu của HubSpot đã phát hiện thấy 43% người tiêu dùng muốn xem nhiều video hơn từ các nhà marketing trong tương lai, trong khi chỉ 29% muốn xem nhiều bài đăng trên blog hơn. Để tìm hiểu thêm về cách mọi người đang đọc và tương tác với nội dung đang thay đổi, hãy xem báo cáo Nghiên cứu HubSpot này.



Khi bạn biết bạn đang tạo loại nội dung mà khán giả của bạn muốn, trọng tâm sẽ thay đổi để quảng bá nó theo cách làm cho khán giả của bạn chú ý. Hơn bao giờ hết, mọi người đang bị tràn ngập nội dung. Người tiêu dùng không phải sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm câu trả lời. Thay vào đó, bài viết điền vào nguồn cấp dữ liệu tin tức hoặc buzz trong túi của họ thông qua thông báo di động.



Không cần phải nói, sách khuyến mãi nội dung không giống như cách đây 5 năm. Để đảm bảo lưu lượng truy cập và số lượng khách hàng tiềm năng của bạn tiếp tục tăng, hãy xem hướng dẫn đầy đủ này để quảng bá nội dung.



2) Cung cấp ROI của các hoạt động marketing của bạn

Tại sao đó là một thách thức

Đo lường ROI (lợi tức đầu tư) của hoạt động marketing của bạn vẫn là thách thức marketing hàng đầu trong năm qua. Nhưng nó vẫn tiếp tục là một cách quan trọng để các nhà marketing hiểu được hiệu quả của từng chiến dịch marketing cụ thể, nội dung, v.v ...



Thêm vào đó, chứng minh ROI thường đi cùng với lập luận để tăng ngân sách: Không theo dõi ROI, không có ROI có thể minh họa. Không ROI, không có ngân sách.



Nhưng theo dõi ROI của từng hoạt động marketing đơn lẻ không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt nếu bạn không có giao tiếp hai chiều giữa các hoạt động marketing và báo cáo bán hàng.



Bạn có thể làm gì?

Khi cung cấp ROI, cần phải có một trường hợp mạnh mẽ để dành thời gian và nguồn lực để thiết lập liên kết giữa các hoạt động marketing và kết quả bán hàng. Điều này có nghĩa là sử dụng cả phần mềm marketing (như HubSpot) và giải pháp CRM (như CRM miễn phí của HubSpot) và sau đó kết hợp chúng lại với nhau để đóng vòng lặp giữa nỗ lực marketing và bán hàng của bạn với một thỏa thuận mức dịch vụ (SLA). Bằng cách đó, bạn có thể trực tiếp xem có bao nhiêu khách hàng tiềm năng và khách hàng được tạo ra thông qua các hoạt động marketing của bạn.



Chúng tôi đã tìm thấy không có sự kết hợp tốt hơn so với việc có một SLA và marketing trong nước. Theo báo cáo năm nay, các tổ chức trong nước có SLAs có khả năng đánh giá chiến lược marketing của họ hiệu quả hơn so với các tổ chức ra nước ngoài với các đội marketing và bán hàng sai lệch.



(Sử dụng máy tính ROI này để mô phỏng ROI tiềm năng bạn có thể nhận ra bằng cách tiến hành marketing trong nước.)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến