Lợi ích của Viết blog cho doanh nghiệp - phần 2

3) Nó giúp thiết lập thẩm quyền.

Các blog kinh doanh tốt nhất trả lời những câu hỏi phổ biến mà khách hàng tiềm năng của họ có. Nếu bạn liên tục tạo ra nội dung hữu ích cho khách hàng mục tiêu, nó sẽ giúp bạn thiết lập bạn như một thẩm quyền trong mắt họ. Đây là một công cụ marketing online rất hữu ích cho các chuyên gia bán hàng và dịch vụ.



Bạn có thể tưởng tượng được tác động của việc gửi một bài viết blog về giáo dục mà bạn đã viết để làm rõ mọi thứ cho một khách hàng bối rối? Hoặc có bao nhiêu giao dịch hơn một nhân viên bán hàng có thể đóng nếu dẫn của họ phát hiện nội dung blog viết bởi người bán hàng của họ?



"Thiết lập thẩm quyền" là một chỉ số mờ - chắc chắn không phải là cụ thể như giao thông và dẫn đầu, nhưng nó là công cụ khá mạnh mẽ. Và nếu bạn cần phải kết hợp tác động của việc viết blog với một số liệu ít mỡ hơn, hãy cân nhắc đo nó theo cách bạn đo lường mức độ bán hàng. Bởi vì vào cuối ngày, đó là những gì mà nhiều bài đăng trên blog của bạn. Hãy suy nghĩ về những cơ hội bán hàng tạo ra blog:



Nếu khách hàng tiềm năng tìm câu trả lời cho các câu hỏi thông thường của họ qua các bài viết trên blog của những người tại công ty của bạn, họ có nhiều khả năng tham gia vào quá trình bán hàng tin tưởng vào những gì bạn nói vì bạn đã giúp họ trong quá khứ - ngay cả trước khi họ đã quan tâm đến việc mua bất cứ thứ gì từ bạn.

Triển vọng đã được đọc các bài đăng trên blog của bạn thường sẽ tham gia vào quá trình bán hàng được giáo dục nhiều hơn về vị trí của bạn trên thị trường, ngành của bạn và những gì bạn cung cấp. Điều đó làm cho một cuộc trò chuyện bán hàng hiệu quả hơn rất nhiều so với một người lạ mặt tương đối.

Nhân viên bán hàng gặp phải những câu hỏi cụ thể yêu cầu giải thích chiều sâu hoặc một câu trả lời được ghi lại có thể kéo từ kho lưu trữ các bài đăng trên blog. Không chỉ các bài đăng trên blog giúp di chuyển quy trình bán hàng nhanh hơn nếu nhân viên bán hàng phải tạo tài sản từ đầu, nhưng nhân viên bán hàng được coi là nguồn lực hữu ích cho khách hàng tiềm năng của họ.

4) Nó mang lại kết quả lâu dài.

Bạn biết điều gì sẽ được mát mẻ? Nếu bất kỳ điều nào sau đây đã giúp bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới:



Chuyến đi đến Hawaii

Đi đến phòng tập thể dục

Ngủ

Tin tốt, tuy nhiên! Đó là những gì viết blog - chủ yếu thông qua các công cụ tìm kiếm. Đây là những gì tôi muốn nói:



Giả sử bạn ngồi xuống trong một giờ đồng hồ và viết và xuất bản một bài đăng blog ngày hôm nay. Giả sử rằng bài đăng trên blog giúp bạn có 100 lượt xem và 10 khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ có thêm 50 lượt xem và 5 người dẫn đầu vào ngày mai vì một vài người khác lại tìm thấy trên các phương tiện truyền thông xã hội và một số người đăng ký của bạn bị bắt gặp trên email và RSS. Nhưng sau một vài ngày, hầu hết các fanfare từ bài đăng đó sẽ chết và bạn đã netted 150 lần xem và 15 dẫn.



Nó không được thực hiện.



Bài đăng trên blog hiện đang xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là ngày, tuần, tháng, và năm tới, bạn có thể tiếp tục nhận được lưu lượng truy cập và dẫn từ bài đăng trên blog đó. Vì vậy, trong khi nó có thể cảm thấy như một ngày hoặc bức tượng bán thân, trên thực tế, viết blog các hành vi như sau:



blogging_compounding_returns-1-1



Vì vậy, trong khi bạn đang báo động báo lại, lướt sóng ở Hawaii và bơm sắt, bạn cũng đang hướng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Nỗ lực mà bạn đặt vào ngày hôm qua có thể chuyển thành hàng trăm nghìn lượt xem và dẫn đầu trong tương lai.



Trên thực tế, khoảng 70% lưu lượng truy cập mỗi tháng trên blog này đến từ các bài đăng không được xuất bản trong tháng hiện tại. Họ đến từ các bài viết cũ. Tương tự cho các khách hàng tiềm năng được tạo ra trong một tháng hiện tại - khoảng 90% số khách hàng tiềm năng mà chúng tôi tạo ra mỗi tháng đến từ các bài viết trên blog đã được xuất bản trong các tháng trước đó. Đôi khi cách đây nhiều năm.



Chúng tôi gọi những loại bài đăng trên blog này là "kết hợp" bài đăng. Không phải mọi bài đăng trên blog sẽ phù hợp với thể loại này, nhưng các bài viết blog thường viết nhiều hơn, bạn càng có nhiều khả năng sẽ chiếm được một trong những bài đăng trên blog. Trong nghiên cứu của riêng mình, chúng tôi đã phát hiện ra rằng khoảng 1 trong mỗi 10 bài đăng trên blog kết thúc bằng cách kết hợp các bài đăng trên blog.



Screen_Shot_2015-09-22_at_11.57.42_AM



Với tôi (và hy vọng với bạn), điều này chứng tỏ khả năng mở rộng của việc viết blog kinh doanh. Mặc dù bạn có thể không thấy kết quả ngay lập tức, theo thời gian, bạn sẽ có thể dựa vào số lượng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng có thể dự đoán được mà không cần bất kỳ khoản đầu tư tài nguyên bổ sung nào. Công việc tạo lưu lượng truy cập và những khách hàng tiềm năng đã được thực hiện.



Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tác động lâu dài của việc viết blog và làm thế nào để thu được nhiều lợi ích hơn từ các bài đăng trên blog được xếp hạng trong tìm kiếm không phải trả tiền cho doanh nghiệp của bạn, hãy kiểm tra bài viết trên blog này, "The Barging Tactic No One Is Nói về: Tối ưu hóa quá khứ ".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến