Các bước thiết lập phễu bán hàng của bạn hiệu quả

Tôi đã có Kênh của tôi Thiết lập và Theo dõi Dữ liệu, Bây giờ là gì?
Ngay cả sau khi bạn đã thu thập dữ liệu vào biểu đồ kênh, bạn vẫn chưa thực hiện. Theo một nghiên cứu từ MarketingSherpa, việc mở rộng thử nghiệm chia tay thành công không phải là sức mạnh của nhiều công ty.
Đây là những gì họ làm sau khi thử nghiệm thành công:

hình ảnh05
Tốt nhất là hầu hết các công ty đang sử dụng số liệu theo dõi nhưng nhìn vào số người nghèo khi xem xét các bài kiểm tra, quyết định các câu hỏi nghiên cứu và tìm kiếm các cơ hội để tối ưu hoá trong tương lai. Đây là những điều bạn cần phải nhìn vào trong kênh tiếp thị và xây dựng của mình, để có được kết quả đo lường mà bạn có thể hành động.

Nhận được kết quả mà không có một kế hoạch cụ thể giống như chạy headlong vào một bức tường gạch mà không nhận ra rằng bạn có thể đã swerved để tránh nó!

Và, ngay cả sau khi bạn đã xây dựng, thử nghiệm, phân tích và quyết định, vẫn có vấn đề ...

Bước 6: Cuộc đối thoại sau khi chuyển đổi
Hãy nhớ rằng một chuyển đổi chỉ đơn giản là một phần trong một mối quan hệ khách hàng rất lớn và một bài toán kinh nghiệm. Tỷ lệ chuyển đổi kênh không phải là tất cả-kết thúc-tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn với khách hàng đó. Đôi khi, cuộc trò chuyện sau khi chuyển đổi có thể tạo ra sự khác biệt trong việc làm đầy kênh của bạn như đuổi theo mọi nguồn lưu lượng đáng tin cậy.

Như với rất nhiều nỗ lực của bạn trước khi nó, danh sách kiểm tra sau chuyển đổi liên quan đến việc chú ý đến khách hàng của bạn. Công việc của bạn không được thực hiện ngay khi bạn nhận được blip trên radar tối ưu hóa chuyển đổi của bạn. Ngay cả sau khi nhấp chuột, việc bán hoặc thuê bao, khách hàng của bạn vẫn đang hỏi, "Tôi đã đưa ra quyết định đúng?"

Họ cần sự an ủi đó và đẩy nhẹ vào bước tiếp theo. Họ có thể cảm thấy bị bỏ rơi, nhầm lẫn và bị phân tâm, nếu họ bị rơi xuống ngay vào trang cảm ơn hoặc khu vực thành viên. Họ bắt đầu đặt câu hỏi về những giá trị mà họ nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, điều này làm cho họ thứ hai đoán các bước của họ từ đó.

Đó là lý do tại sao cần phải có một "cuộc trò chuyện sau khi chuyển đổi" - và xem xét mọi thứ từ quan điểm của khách hàng, ví dụ:

Việc họ sử dụng sản phẩm của bạn dễ dàng như thế nào?
Hướng dẫn rõ ràng và phù hợp với mức độ kinh nghiệm của họ?
Họ liên lạc với ai nếu họ có thắc mắc? ("Dịch vụ khách hàng" không phải là câu trả lời hay nhất ở đây - điều cuối cùng bạn muốn kết hợp với nhau là một nhà kho khổng lồ với các nhân viên nhồi nhét cá sardine trong buồng của họ). Họ có thể liên hệ với bạn bằng cách sử dụng mạng xã hội? Ai là người phục vụ khách hàng của bạn? Có bao nhiêu năm kinh nghiệm? Mọi người nói chuyện với mọi người chứ không phải máy móc.
Làm thế nào để họ đi về trở lại hoặc nhận được một hoàn lại tiền? Mặc dù điều đó là không may, đó là một thực tế của cuộc sống kinh doanh và có thể là một phước lành khi cải trang - dạy cho bạn nhiều hơn về quá trình chuyển đổi kênh và nơi có khoảng trống.
Phần kết luận
Hãy nhớ rằng kênh chuyển đổi là một chu kỳ đang diễn ra. Quá trình luôn thay đổi và các cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng luôn phát triển. Những gì mà nhu cầu của họ ngày hôm qua có thể không đủ ngày hôm nay.

Luôn tự hỏi bản thân mình "Tôi có thể làm gì để làm cho kinh nghiệm của họ với tôi hoàn toàn bất khả chiến bại?" Và sống theo những mong đợi đó. Đó là các loại hành động không chỉ làm đầy kênh chuyển đổi của bạn, mà còn giữ khách hàng đánh bại con đường dẫn tới cửa của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến