4 Startup khởi nghiệp kinh doanh thành công nhờ Content Marketing

Khoảng 20 năm trước đây, cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất của bạn là quảng cáo trên tạp chí, quảng cáo truyền hình và đài phát thanh. Nó giúp các doanh nghiệp có ngân sách khổng lồ để tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng.

Trong thời đại kỹ thuật số, tiếp thị truyền thống không có hiệu quả và nó tắt đi tiêu dùng. Hoặc, người tiêu dùng sẽ tắt nó.

Vì vậy, phương tiện tiếp thị hiệu quả nhất cho các công ty (lớn và nhỏ) bây giờ là gì?

Đó là tiếp thị nội dung.

Chi phí tiếp thị nội dung thấp hơn 62% so với tiếp thị truyền thống và tạo ra khoảng 3 lần nhiều khách hàng tiềm năng.

Kiểm tra cheat sheet này để biết làm thế nào 4 startups thành công kinh doanh của họ thông qua tiếp thị nội dung.

Tuy nhiên, làm thế nào tiếp thị nội dung chính xác sẽ giúp ích trong việc dẫn dắt khách hàng tiềm năng và hành động lái xe từ khách hàng tiềm năng của bạn?

Dưới đây là tạp chí Infographic, do Viện Tiếp thị Nội dung, mô tả cách tiếp thị nội dung chuyển đổi khách truy cập thành các nhà truyền giáo.

image04
Khi nói đến công ty mới thành lập, chiến lược tiếp thị nội dung có lẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả nhất. Chi phí từ 31 đến 41% so với tìm kiếm có trả tiền và có thể làm tăng chuyển đổi trang web của bạn sáu lần.

Điều đầu tiên là tất cả mọi người xung quanh bạn đang bắt đầu một bài đăng trên blog và thử nghiệm với tiếp thị nội dung. 51% các công ty B2B được khảo sát bởi Viện Tiếp thị Nội dung cho biết họ dự định tăng ngân sách tiếp thị nội dung vào năm 2016.

Bạn làm thế nào để phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh trong thị trường chiến lược nội dung đông đúc?

Trong bài này, tôi đã biên soạn 4 nghiên cứu tình huống của các công ty mới thành lập đã có được trò chơi sáng tạo nội dung của họ. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng mới để thúc đẩy lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng, thông qua tiếp thị nội dung.

1. HubSpot
HubSpot là nhà tiên phong trong việc tạo ra nội dung chất lượng cao và các công cụ phát triển trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Nếu bạn là nhà tiếp thị, tôi chắc chắn bạn đã tiêu thụ ít nhất một nghiên cứu trường hợp, tạp chí trắng, podcast, eBook, video hoặc bài đăng trên blog được tạo bởi HubSpot. Hoặc, có thể bạn đã sử dụng một trong những công cụ miễn phí của họ, chẳng hạn như Trình xếp hạng trang web (đã phân tích hơn 2 triệu trang web)?

hình ảnh22
Bạn có thể đã tham dự một trong các hội thảo trên web của họ. Họ đã phá vỡ kỷ lục webinar tiếp thị trực tuyến lớn nhất thế giới vào năm 2011.

hình ảnh09
HubSpot đã thử nghiệm với mọi kiểu tạo ra nội dung.

Họ tung ra thị trường vào năm 2006. Và, đến năm 2011, họ đã mở rộng cho hơn 4000 khách hàng và hơn 200 nhân viên (cũng như 33 triệu đô la tài trợ của VC). Tăng trưởng của họ vẫn tiếp tục.

hình ảnh05
Bạn muốn biết nơi HubSpot có được khách hàng của họ từ đâu?

75% khách hàng tiềm năng của họ đến từ các nỗ lực tiếp thị trong nước bao gồm nội dung và các công cụ truyền thông xã hội.

Riêng blog tiếp thị của họ có 300.000 người đăng ký và thúc đẩy khách truy cập 2 triệu mỗi tháng.

Nhìn vào thứ bậc của nhóm tiếp thị chuyên dụng. Lưu ý rằng họ có một bộ phận nội dung riêng biệt.

hình14
Dưới đây là bốn khía cạnh chính của chiến lược nội dung của HubSpot.

1. Họ tạo ra nam châm dẫn đầu trên nhiều chủ đề mà họ bao gồm trên blog của họ. Điều này nhằm đảm bảo rằng hầu hết các bài đăng trên blog của họ có tài nguyên có thể tải xuống liên quan để thu hút khách hàng tiềm năng (liên kết nội dung với Cố vấn trưởng).

Ví dụ: Bạn được cung cấp mẫu kế hoạch tiếp thị nội dung miễn phí với hướng dẫn chiến lược tiếp thị nội dung của họ.

hình ảnh01
Chiến lược thêm một lựa chọn tham gia có liên quan vào cuối mỗi bài báo đã giúp HubSpot tăng gấp ba lần dẫn của họ từ mọi bài đăng trên blog.

2. HubSpot tạo ra tính cá nhân cho mọi phân khúc khán giả của họ. Họ đã sử dụng ít nhất là 3 người để tạo ra hàng nghìn trang giấy trắng và trang đích.



3. Văn bản thuần có thể trở nên nhàm chán. Đó là lý do tại sao HubSpot thử nghiệm với nhiều loại tạo nội dung khác nhau (bao gồm hình ảnh, âm thanh và video), giải quyết mối quan tâm của khán giả (ở các giai đoạn khác nhau của kênh).

Với blog tiếp thị của họ, HubSpot dự kiến ​​sẽ tiếp cận các học viên tiếp thị. Và, podcast của họ được nhắm mục tiêu đến chiến lược tiếp thị và các nhà lãnh đạo bán hàng quan tâm đến việc thúc đẩy tăng trưởng.

Họ tạo ra nội dung là công cụ tìm kiếm tập trung giải quyết nhu cầu.

hình ảnh21
Giờ đây, HubSpot phục vụ như là nguồn cung cấp ứng dụng giáo dục tiếp thị internet chất lượng cao.

4. HubSpot đo lường mức độ sản xuất nội dung của họ đang ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ. Các số liệu mà họ xem bao gồm các lượt truy cập trang web, khách hàng tiềm năng được tạo ra và các chuyển đổi của khách hàng.

Họ sử dụng dữ liệu để tìm các loại nội dung phù hợp với triển vọng của họ và thúc đẩy những khách hàng tiềm năng có chất lượng cao nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến