51 Chiến thuật Tiếp thị Trực tuyến hiệu quả - Phần 2

16. Google cạnh tranh của bạn. Bạn muốn biết những gì họ đang làm tốt và những gì họ đang làm kém trực tuyến, vì vậy bạn có thể nhảy vào bất kỳ lỗ mà họ đã để lại.

17. Chính Google. Bạn cần phải biết những gì đang được nói về bạn trực tuyến - đó là cách duy nhất để khai thác sức mạnh của các bài đánh giá tốt hoặc cạn kiệt quyền lực từ những tiêu cực.

18. Đáp ứng các đánh giá tiêu cực. Đừng bỏ qua, và chắc chắn không xóa ý kiến ​​tiêu cực. Phản ứng bình tĩnh, đề nghị giải quyết vấn đề.

19. Nhận trích dẫn trong danh sách địa phương của bạn. Đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn được liệt kê trên Google Local, Yelp, Yahoo Local và Bing.

20. Có một chiến lược. Cách duy nhất để làm cho tiếp thị trực tuyến hoạt động cho bạn là tạo một chiến lược phù hợp với mục tiêu của công ty bạn và sau đó thực hiện theo đó. Các hoạt động ngẫu nhiên được thực hiện mà không có một kế hoạch tổng thể trong tâm trí sẽ không tiến triển mục tiêu của bạn.

21. Hãy chắc chắn rằng bạn có dữ liệu nhất quán trên tất cả các danh sách địa phương. Tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn phải giống nhau trên bảng.

22. Tham gia càng nhiều hiệp hội càng tốt. Các hiệp hội ngành công nghiệp chính thức hơn bạn là một thành viên, chuyên nghiệp hơn bạn nhìn - và các liên kết nhiều hơn đến trang web của bạn, bạn sẽ có từ các trang web có thẩm quyền.

23. Sử dụng Google Analytics. Tất cả các tiếp thị trực tuyến trên thế giới sẽ không làm bạn bất kỳ tốt trừ khi bạn có thể thấy những gì đang làm việc và những gì không.

24. Thêm các biểu tượng xã hội vào trang web của bạn. Giúp mọi người dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn bằng cách đặt các biểu tượng trên mỗi trang.

25. Không sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội cá nhân của bạn cho doanh nghiệp của bạn. Trừ khi bạn biết chắc rằng dì Lucy sẽ không đăng những điều đáng xấu hổ trên tường của bạn, giữ các tài khoản cá nhân của bạn tách biệt với những người công cộng của bạn.

26. Cập nhật truyền thông xã hội và blog của bạn thường xuyên. Nó gần như tồi tệ hơn để có một blog hoặc một trang Facebook đã không được cập nhật trong tháng, hơn là không có một.

27. Thị trường cho khách hàng của bạn chứ không phải cho Google. Điều là, mặc dù tầm quan trọng của tiếp thị trực tuyến, cuối cùng, bạn đang làm tất cả cho khách hàng của bạn. Nếu hoạt động của bạn là tuyệt vời cho SEO, nhưng không mang lại cho khách hàng sau nhiều năm làm việc, cái gì là sai.

28. Đặt thông tin liên lạc của bạn trên mọi trang của trang web của bạn. Mục tiêu cuối cùng của một trang web là để chuyển đổi, vì vậy làm cho nó dễ dàng cho khách hàng để liên lạc.

29. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động. Mọi người đều sử dụng Internet trên điện thoại của họ. Đảm bảo trang web của bạn cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng ở đó.

30. Không repost nội dung từ người khác. Nhiều blog về cơ bản chỉ là các bài viết được tìm thấy ở nơi khác, viết lại từ - với tín dụng cho nguồn gốc, tất nhiên. Nhưng nếu bạn có thể dành thời gian để xử lý thông tin đó và sau đó làm cho nó trở thành của riêng bạn, bằng cách tạo cho nó một spin độc đáo của riêng bạn, bạn sẽ thêm giá trị vào nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến