Facebook đầu tư phát triển trí tuệ nhân tạo và thực tế ảo

Trong cuộc khai mạc mở đầu, Giám đốc Công nghệ của Mike Schroepfer đã nói về công việc của chúng tôi để kết nối mọi người và phát triển các nền tảng mới như trí tuệ nhân tạo và thực tế ảo.

Công việc tương lai này nhằm vào khoảng thời gian 10 năm của lộ trình của chúng tôi để làm cho thế giới được cởi mở và kết nối hơn.

Roadmap_final

Schroepfer và các diễn giả chính khác đưa ra một loạt các cập nhật về một số lĩnh vực trọng tâm lâu dài của chúng tôi.

Lab kết nối

Lab kết nối của Facebook đang làm việc trên một loạt các giải pháp công nghệ mới để giúp kết nối các kết nối không liên quan và nâng cao kinh nghiệm của những người chưa được phục vụ. Hôm nay chúng tôi công bố hai hệ thống mặt đất mới nhằm cải thiện tốc độ, hiệu quả và chất lượng kết nối internet trên toàn thế giới: Terragraph, một hệ thống không dây cho các khu đô thị dày đặc; và ARIES, một dự án nghiên cứu chứng minh khái niệm để cung cấp kết nối rộng phạm vi cho các khu vực có mật độ dân số thấp.



Trí tuệ nhân tạo

Nhóm Nghiên cứu Máy Ứng dụng đã chờ đợi một cái nhìn thoáng qua vào xương sống có thể hỗ trợ các trải nghiệm Facebook khác nhau. Những nỗ lực nghiên cứu liên tục của nhóm sẽ cho phép có nhiều cách hơn để giao tiếp với khán giả. điều hướng những người giàu có giàu có mỗi ngày tạo ra.

Xã hội VR

Thực tế ảo có tiềm năng trở nên xã hội nhiều hơn bất kỳ nền tảng nào khác. Nhóm của chúng tôi là một người mới đến với thế giới của công nghệ VR, một trong những công ty phần mềm hàng đầu thế giới. Một số thách thức mà họ đang làm việc liên quan đến sự hiện diện với khả năng tương tác với môi trường và giao tiếp thông qua ngôn ngữ của họ.


Mã nguồn mở

Trong năm qua, Bản phản ứng gốc đã thay đổi về cơ bản cách các nhà phát triển xây dựng giao diện iOS và Android. Năm nay chúng tôi annonce Một số bổ sung mới thú vị để các Phản ứng hệ sinh thái Quê quán: Phản ứng Native cho Windows, Phản ứng Native cho Tizen (hệ điều hành chạy trên tất cả các Samsung SmartTVs), và trong Facebook SDK cho Phản ứng Native, qui sẽ làm cho nó dễ dàng hơn và nhanh hơn Đăng nhập, Chia sẻ, Analytics ứng dụng và API đồ thị trên các nền tảng.

Một phần lớn trong cam kết của chúng tôi là xây dựng các trải nghiệm di động hạng nhất di động đang phát triển các công cụ nội bộ. Năm nay chúng tôi đang đóng góp vào sự phát triển của các ứng dụng di động. Truy cập vào blog của Cơ chế trên Facebook để tìm hiểu thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến