Giới thiệu cách mới để tạo, chia sẻ và khám phá video trực tuyến trên Facebook - Phần 1

Cập nhật vào ngày 8 tháng 12 năm 2016: Video đang dần dần đang được tiến hành và chúng tôi đang phấn khởi về Hoa Kỳ trên iOS và Android. Tab Video nằm ở cuối thanh điều hướng trên Android và là điểm đến mới cho mọi người khám phá. Chúng tôi sẽ đi ra tab này, chúng tôi sẽ được quan tâm đến điều này, và chúng tôi sẽ có nhiều quan tâm đến điều đó. Chúng tôi hy vọng bạn thích khám phá tab Video!

Được xuất bản lần đầu vào ngày 6 tháng 4 năm 2016:
Với Facebook Live, bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để chia sẻ ngay lập tức với những người mà bạn quan tâm. Điều này có nghĩa là bạn, bạn bè của bạn, và bạn có thể trả lời những nhận xét của họ và xem phản ứng của họ.



Kể từ khi ra mắt Facebook Live của Google và thêm về chúng tôi sử dụng ứng dụng iOS của chúng tôi để biết thêm thông tin và thêm thông tin về chúng tôi. thế giới. Mọi người đang để bạn bè của họ khám phá sở thích của họ. Cha mẹ đang sử dụng nó để chia sẻ cuộc sống của họ trong cuộc sống con cái của họ với gia đình mở rộng của họ. Các vận động viên đang cho mọi người một cửa sổ trong quá trình tập luyện. Đầu bếp đang đưa người hâm mộ của họ vào bếp của họ. Các nhà báo đang tổ chức các cuộc hội thoại toàn cầu về các chủ đề mà họ quan tâm. Các nghệ sỹ đầy tham vọng bây giờ có thể sống với bạn bè. Nhiều người trên khắp thế giới đang sử dụng Facebook theo nhiều cách khác nhau.

Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi vui mừng thông báo các tính năng mới cho phép bạn chia sẻ, chia sẻ và tương tác với video trực tiếp và nhiều cách khác để cá nhân hoá chương trình phát sóng trực tiếp của bạn.

Sống cho Nhóm và Sự kiện
"Đi sống" trên Facebook cảm thấy đặc biệt vì bạn đang sống với những người bạn quan tâm. Hôm nay chúng tôi đang tung ra khả năng để đi vào Facebook Groups và Facebook Events. Live in Groups cho phép bạn phát sóng cho chỉ những người trong Nhóm Facebook - vì vậy bạn có thể sống trong nhóm gia đình của bạn hoặc chia sẻ một kế hoạch tập luyện trong một nhóm thể dục. Sống trong các sự kiện Bạn có thể đi dự tiệc để quay lại với những người không thể làm được. đỉnh. Bạn thậm chí có thể sử dụng một phiên Hỏi & Đáp. Chúng tôi hy vọng cho thế hệ mới này của người dân và bạn bè và gia đình của họ.

Phản hồi trực tiếp Android

Các tính năng tương tác: phản hồi trực tiếp, nhận xét lại, bộ lọc trực tiếp
Facebook Live là tương tác và thú vị: Các phản ứng trực tiếp, phát lại nhận xét được thực hiện trong khi Live và các bộ lọc trực tiếp sẽ làm cho nó thậm chí nhiều hơn như vậy. Các phản hồi trực tiếp giúp người xem dễ dàng diễn đạt cảm xúc của họ trong thời gian thực trong khi phát sóng trực tiếp. Sử dụng các phản ứng tương tự mà chúng tôi đưa ra trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức, người xem có thể chọn Love, Haha, Wow, Sad hoặc Angry, và các phản ứng đang sôi động ngay trên đầu video. Phản ứng trực tiếp trong thời gian thực một cách nhanh chóng và biến mất nên các đài truyền hình và người xem khác có thể nhận được một cảm giác về cách mọi người đang cảm thấy tại các vấn đề khác nhau Trong video trực tiếp - nó giống như nghe đám đông vui và hoan nghênh. Khi người bạn của bạn phản ứng lại với video của bạn, bạn sẽ thấy hồ sơ của họ và một vụ nổ sao ít trước khi phản ứng của họ xuất hiện.

Video trực tuyến trên Facebook thực sự tương tác khi các nhà phát thanh tham gia với các nhà bình luận và trả lời các đề xuất và câu hỏi của họ. Trên thực tế, từ dữ liệu ban đầu, chúng tôi đã xem hơn 10 lần video trên các video thông thường. Chúng tôi muốn mọi người xem chương trình phát sóng sau khi thực tế cảm thấy "trong" về hành động. Để đạt được điều này, chúng tôi sẽ trở lại trong những tin tức khi mọi người xem nó sau đó.

Công cụ Sáng tạo Trực tiếp iOS

Chúng tôi đã nghe nói rằng họ muốn có những cách sáng tạo hơn để cá nhân hóa chương trình phát sóng trực tiếp của họ. Hôm nay chúng tôi bắt đầu với một bộ 5 Bộ lọc Trực tuyến và sắp tới chúng tôi sẽ thêm khả năng vẽ hoặc vẽ hình tượng trưng cho video của bạn trong khi phát trực tuyến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến