51 Chiến thuật Tiếp thị Trực tuyến hiệu quả

31. Sử dụng một hệ thống quản lý nội dung cho trang web của bạn. WordPress là một trong những tốt nhất - dễ sử dụng và SEO thân thiện.

32. Hãy chắc chắn rằng các url của bạn được sạch sẽ. Bạn đã nhìn thấy những url với chuỗi dài của con số và bức thư trong họ. Đừng làm điều đó. Làm cho bạn sạch sẽ và dễ nhớ - và bằng tiếng Anh.

33. Ghi lại các url của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Hãy xác định địa chỉ URL đẹp hơn của facebook.com/yourbusiness, thay vì giải quyết một số chuỗi dài.

34. Yêu cầu bản đánh giá quyền tác giả của Google. Để có nhiều khả năng hiển thị và xếp hạng công cụ tìm kiếm cao hơn, đây là cách để đi.

35. Viết thông cáo báo chí. Gửi chúng tới các trang web như PRWeb.com, cũng như các nhà báo thuộc ngành của bạn.

36. Giữ cuộc trò chuyện trực tuyến. Trò chuyện trực tiếp cho phép bạn kết nối với khách hàng theo cách mà email và thậm chí các podcast và hội thảo trên web không.

37. Hợp tác với các doanh nghiệp khác. Khi mỗi người trong số các bạn ủng hộ người khác cùng với công việc của riêng bạn, cả hai bạn đều giành chiến thắng!

38. Thêm lời chứng thực của khách hàng vào trang web của bạn. Khách hàng tiềm năng chứng minh xã hội hơn có thể nhìn thấy trên trang của bạn, họ sẽ tự tin hơn khi họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

39. Sử dụng liên kết "tham khảo một người bạn" hoặc "đánh dấu trang này" trên trang web của bạn. Không chỉ họ sẽ làm cho nó dễ dàng cho khách truy cập để làm như vậy, nó chỉ đơn giản là sẽ nhắc nhở họ chia sẻ nội dung của bạn với người khác, hoặc tự mình trở lại sau đó.

40. Thiết lập một khóa học trả lời tự động. Chụp các địa chỉ email và sau đó gửi đi một khóa học chia thành các phần để giữ liên lạc với khán giả của bạn về lâu dài.

41. Gọi điện thoại của bạn để hành động gần đầu màn hình. Bằng cách đó mọi người sẽ không phải cuộn xuống để tìm nó.

42. Tổ chức một cuộc thi. Các chương trình tặng quà luôn tuyệt vời cho việc thu thập thông tin liên lạc và xây dựng buzz.

43. Chọn một tên miền đáng nhớ. Giữ ngắn gọn và đơn giản, và đảm bảo nó phản ánh tên doanh nghiệp của bạn.

44. Sử dụng địa chỉ email từ miền của bạn. Đừng cố gắng để có được đi với một tài khoản Yahoo hoặc Gmail cho một doanh nghiệp - bạn cần phải được @ your businesssite.com của bạn.

45. Hãy chắc chắn rằng thiết kế web của bạn là chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp được đánh giá bằng cách thanh lịch các trang web của họ.

46. ​​Giảm tiếng ồn trên trang web của bạn. Bạn muốn khách hàng tập trung vào thông điệp của bạn và không bị choáng ngợp bởi tất cả các hình ảnh hoặc liên kết.

47. Sử dụng hình ảnh để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, bạn không muốn để lại hình ảnh hoàn toàn. Họ thêm sự quan tâm và bắt mắt.

48. Có một phần Hỏi đáp, nhưng gọi nó là một cái gì đó khác nhau. Mọi người có xu hướng bỏ qua FAQ - nhưng nếu bạn cung cấp cho nó một tiêu đề hào nhoáng thay vào đó, họ sẽ tò mò.

49. Trả lời các nhận xét tích cực. Phản hồi không chỉ dành cho những bài đánh giá tiêu cực. Hãy để mọi người biết bạn đánh giá cao phản hồi của họ bất kể.

50. Hoàn thành tất cả hồ sơ truyền thông xã hội. Ngay cả khi bạn không cập nhật tất cả các tài khoản truyền thông xã hội duy nhất mà bạn có thường xuyên, bạn cần phải đảm bảo rằng hồ sơ được hoàn thành đầy đủ trên mỗi một, và nó hướng mọi người đến trang web của bạn.

51. Thuê một công ty tiếp thị trực tuyến để thiết kế và thực hiện một chiến lược cho bạn. Không thể giữ tất cả những lời khuyên này thẳng? Cần trợ giúp để tìm ra cách tiếp cận tiếp thị trực tuyến? Hoặc có thể đó là công việc cập nhật các phương tiện truyền thông xã hội và viết blog và viết nội dung trang web mà bạn cần trợ giúp. Không cần biết khía cạnh tiếp thị trên internet bạn cần trợ giúp, chúng tôi ở đây tại Marketing Zen đang đứng, sẵn sàng để giúp đỡ! Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến