51 Chiến thuật Tiếp thị Trực tuyến hiệu quả

Đây là điều, các bạn. Mọi hoạt động kinh doanh đều khác nhau, và các chiến lược marketing trên internet cho một công ty có thể không phù hợp với mục đích của người khác, và ngược lại. (Đó là lý do tại sao nó có thể là một sự cộng tác thực sự để có một cơ quan tiếp thị trực tuyến giàu kinh nghiệm về bạn, ví dụ như Marketing Zen) Vì vậy, để giúp đỡ càng nhiều doanh nghiệp càng tốt, chúng tôi đã biên soạn danh sách khổng lồ, humongous, khổng lồ của 51 chiến thuật tiếp thị trực tuyến khác nhau, để bạn có thể lội qua tất cả và chọn và chọn những chiến dịch nào sẽ làm tốt nhất trong hoàn cảnh cụ thể của bạn. Một lần nữa, không phải mọi mẹo sẽ hoạt động trong mọi tình huống, do đó chọn một cách khôn ngoan. Tận dụng tài nguyên tiếp thị trên internet của công ty bạn khi bạn lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp thị trực tuyến, vì vậy bạn chỉ cần tiếp nhận nhiều như bạn có thể xử lý hợp lý. Và giữ các mục tiêu kinh doanh của bạn trong tầm nhìn thông thường trong suốt thời gian, do đó mỗi chiến thuật bạn thực hiện sẽ có trong dịch vụ của họ. Vì vậy, không có bất kỳ ado thêm, và không có thứ tự cụ thể, đây là danh sách của chúng tôi 51 chiến thuật tiếp thị trực tuyến mà có được kết quả.

1. Viết blog. Có nội dung mới trên trang web kinh doanh của bạn là điều bắt buộc đối với mục đích SEO và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng của bạn sẽ thiết lập bạn làm cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn.

2. Thực hiện một podcast. Podcast cung cấp cơ hội để kết nối với khách hàng bằng giọng nói của bạn, có thể giúp họ cảm thấy rằng họ biết bạn tốt hơn. Và nếu bạn làm cho họ thú vị, bạn sẽ nhận được khách truy cập lặp lại.

3. Viết một bản tin email. Đây là những cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khán giả của bạn, đồng thời quảng bá nội dung mới nhất trên trang web của bạn. Đây là cách dễ dàng nhất để giữ cho mình trước khách hàng và khách truy cập của bạn.

4. Xây dựng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội. Đăng ký mọi kênh truyền thông xã hội trên thị trường của bạn và làm cho sự hiện diện của bạn được biết đến trên tất cả chúng bằng cách đăng, chia sẻ nội dung và tương tác với mọi người. Mọi người có sở thích của họ trên kênh truyền thông xã hội mà họ sử dụng vì vậy bạn sẽ cần phải nhắm mục tiêu họ trên tất cả các kênh khác nhau.

5. Tạo một hội thảo trên web. Không có gì nói rằng lãnh đạo chính quyền và tư duy như dạy một lớp học về một chủ đề quan trọng trong lĩnh vực của bạn.

6. Tạo một video. Một video chuyên nghiệp có thể làm được rất nhiều cho trang web của bạn và cũng có thể mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ YouTube. Periscope và Facebook sống là một con đường khác mà bạn có thể mở rộng.

7. Cung cấp tải xuống miễn phí có giá trị để nắm bắt địa chỉ email. Cung cấp cho mọi người một giấy trắng hoặc ebook miễn phí thể hiện sự chuyên môn của bạn và thu thập địa chỉ email cho danh sách email của bạn bằng một viên đá!

8. Đơn giản hóa các biểu mẫu web trên trang web của bạn. Bất kỳ mẫu nào bạn yêu cầu khách hàng tiềm năng điền vào, cho dù đó là cung cấp thông tin liên hệ hoặc yêu cầu chi tiết hơn, càng ngắn gọn và đơn giản càng tốt. Nếu các hình thức trông phức tạp, mọi người sẽ rời khỏi trang web của bạn.

9. Mạng lưới trực tuyến với LinkedIn. Thiết lập một tài khoản, điền đầy đủ hồ sơ của bạn và nhảy thẳng vào, chia sẻ nội dung với các kết nối và tương tác với mọi người trong nhóm.

10. Mạng trực tuyến với Google+. Đây là hangout mới dành cho doanh nhân. Xây dựng cộng đồng người trong vòng kết nối của bạn và thường xuyên tương tác với họ.

11. Mạng trực tuyến với Twitter. Kết nối với các doanh nhân khác cũng như khách hàng tiềm năng bằng cách tham gia các cuộc trò chuyện cũng như bắt đầu của riêng bạn.

12. Đăng bài nghiên cứu trường hợp trên trang web của bạn. Hỏi những người hoặc công ty mà doanh nghiệp của bạn đã làm việc nếu bạn có thể viết lên một nghiên cứu tình huống về cách bạn đã giúp họ và sau đó đưa những người đó vào trang của bạn làm bằng chứng về công việc tốt của bạn.

13. Tạo các bảng thống kê. Đây là những thứ nhanh chóng trở thành những thứ có thể chia sẻ trên mạng Internet - chúng dễ hiểu, hấp dẫn với mắt và hữu ích.

14. Sử dụng nghiên cứu từ khóa. Nghiên cứu những từ khóa mà mọi người đang sử dụng để tìm bạn, và sau đó sử dụng chúng để tối ưu hóa trang web và nội dung của bạn.

15. Tiếp cận những người có ảnh hưởng. Hỏi nếu bạn có thể viết một bài đăng trên blog của khách mời trên trang web của ngành hoặc nếu một blogger sẽ đánh giá sản phẩm của bạn trên trang web của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến