21 Tài nguyên Để làm chủ Tiếp thị trực tuyến

Tiếp thị trực tuyến

Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể truy cập nhanh vào đúng công cụ và thông tin về tiếp thị trực tuyến và làm thế nào để thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu hơn. Bạn phải trả bao nhiêu tiền cho nó?

Vâng, hôm nay, bạn sẽ không phải trả gì. Trong bài này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 21 tài nguyên sẽ giúp bạn nắm vững tiếp thị trực tuyến, để bạn có thể phát triển doanh số bán hàng một cách đúng đắn.

Để bắt đầu, tất cả những gì bạn cần là những công cụ phù hợp - những công cụ đã giúp các doanh nghiệp khác cải thiện ROI của họ.

Cho dù bạn đang chạy một chiến dịch PPC hoặc tập trung vào nội dung để thúc đẩy khách truy cập tìm kiếm không phải trả tiền, bạn sẽ được hưởng lợi từ những tài nguyên này.

Nhấp vào đây để xem cách tôi tăng lưu lượng truy cập của tôi lên 395.526 khách truy cập mỗi tháng bằng cách làm chủ tiếp thị trực tuyến.


Công cụ Tiếp thị Trực tuyến
Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách liệt kê một số công cụ và hướng dẫn thiết yếu có thể đẩy kỹ năng tiếp thị của bạn lên một mức.

1. Bảng tuần hoàn của các yếu tố thành công SEO
Nếu bạn muốn hiểu được các yếu tố xếp hạng của Google, bạn cần phải đọc Bảng Định kỳ của các yếu tố thành công SEO.

Biểu đồ dưới đây cung cấp tổng quan về các yếu tố ảnh hưởng đến bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm, nhưng có nhiều hơn Bảng. Nó giải thích lý do đằng sau các yếu tố cụ thể. Bạn có thể học hỏi rất nhiều từ nghiên cứu nó.

Đây không nhất thiết phải là một cuốn sách hay phần mềm, nhưng là một hướng dẫn chất lượng cao cho bạn kiến ​​trúc về SEO và những gì hiện đang làm việc. Bạn có thể tải xuống phiên bản PDF hoặc in ra.

Biểu đồ tập trung vào các yếu tố xếp hạng chính của Google và làm thế nào để đảm bảo rằng không có gì làm bạn mất cảnh giác, ngay cả khi Google đưa ra bản cập nhật khác.

Khi bạn hiểu rằng các công cụ tìm kiếm đánh giá các trang web kết hợp tín hiệu xếp hạng, bạn được trang bị tốt hơn để quản lý các tín hiệu và xem các trang của bạn dần dần leo lên đầu các SERP của Google.

2. SEMrush
SEMrush là một công cụ để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Nó cho bạn thấy các từ khóa hữu cơ mà các đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng và cũng cho thấy từ khoá quảng cáo cho bất kỳ trang web nào bạn chỉ định.
hình ảnh33
Nếu bạn muốn cắt giảm tiếng ồn, nổi bật và nói chuyện trực tiếp với khách hàng của bạn mà không phải mất đến các trang web và blog khác, bạn phải tiến hành kiểm toán cạnh tranh.

Bạn có thể sử dụng minh hoạ từng bước này:


Làm thế nào để bạn sử dụng SEMrush? Chỉ cần làm theo các bước đơn giản:

Bước # 1: Truy cập SEMrush.com. Nhập URL trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn (ví dụ: searchengineland.com) vào hộp tìm kiếm. Nhấp vào nút "tìm kiếm".


Bước # 2: Phân tích từ khoá hữu cơ của đối thủ cạnh tranh của bạn.


Với công cụ này, bạn cũng sẽ biết từ khoá đang tạo lưu lượng truy cập không phải trả tiền được nhắm mục tiêu nhiều nhất cho đối thủ cạnh tranh của bạn.

3. Mở trình duyệt trang web
Moz's Open Site Explorer là một công cụ SEO và SEM khác sẽ giúp bạn khám phá bất kỳ trang web nào. Bạn có thể sử dụng nó để tìm cơ hội xây dựng liên kết và để tìm ra nơi bạn đang được đề cập trên web.

Chỉ cần cắm vào URL cho trang web mà bạn muốn khám phá. Nhấp vào nút "tìm kiếm":


Nếu bạn không chắc chắn về văn bản neo được sử dụng để liên kết đến trang web của mình, bạn chỉ cần nhấp vào tab neo ở góc trên cùng bên trái. Mục tiêu của bạn là có được nhiều văn bản neo thương hiệu hơn và ít hơn chính xác từ khoá neo văn bản.


4. Cúc mọc nhanh
Quick Sprout là một công cụ SEM được thiết kế để giúp cả nhà tiếp thị B2B và B2C cải thiện lưu lượng tìm kiếm và truyền thông xã hội.


Quick Sprout cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách bạn có thể có được kết quả tốt nhất từ ​​những nỗ lực tiếp thị của bạn. Công cụ cũng cho bạn biết thời gian tải, kích thước trang, số yêu cầu và điểm số tốc độ.

Để sử dụng nó, chỉ cần cắm URL trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nhấp vào nút:


Tiếp theo, phân tích số liệu của bạn.


Lưu ý: Bạn cũng có thể sử dụng Quick Sprout để tiến hành các phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm và phân tích đối thủ cạnh tranh cho các URL cụ thể

Nhận xét

Bài đăng phổ biến