Một cái nhìn mới cho News Feed

Hôm nay chúng tôi thông báo một phiên bản mới của Facebook. Bạn nhìn thấy tất cả các câu chuyện trong Nguồn cấp dữ liệu trước của mình nhưng với một cái nhìn mới mẻ. Chúng tôi đã hoàn toàn xây dựng lại câu chuyện của nhau và chúng tôi rất vui khi chia sẻ với bạn. Ảnh, tin bài, bản đồ và sự kiện

Để đảm bảo bạn là tất cả những câu chuyện bạn muốn xem, chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều tin tức hơn cho bạn.



- Tất cả Bạn bè - một nguồn cấp dữ liệu cho thấy tất cả mọi thứ bạn bè của bạn đang chia sẻ
- Hình ảnh - một nguồn cấp dữ liệu không có gì ngoại trừ những bức ảnh từ bạn bè của bạn và những trang mà bạn thích
- Âm nhạc - nguồn cấp dữ liệu có bài đăng về âm nhạc bạn nghe
- Theo dõi - một nguồn cấp dữ liệu với những tin tức mới nhất từ ​​các trang sau.

Với thiết kế mới, Facebook có cùng giao diện và cảm nhận trên điện thoại di động, máy tính bảng và web. Ví dụ: bạn có thể truy cập menu bên trái bất cứ nơi nào trên Facebook. Bạn cũng có một cách để nhảy ngay lên đầu trang News Feed bất cứ khi nào có những câu chuyện mới.


Chúng tôi sẽ tung ra thiết kế mới từ từ trong vài tuần tới trên web và điện thoại di động. Nếu bạn muốn làm quen với nó sớm, hãy truy cập www.facebook.com/newsfeed và thêm vào danh sách chờ đợi. Những cập nhật thiết kế này sẽ có trên iPhone và iPad của bạn trong vài tuần tới và ngay sau đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến