4 Startup khởi nghiệp kinh doanh thành công nhờ Content Marketing - phần 2

2. Mint
Mint là một sản phẩm tài chính cá nhân. Họ đã xác lập uy tín của họ sau khi chiến thắng TechCrunch40 vào tháng 9 năm 2007.

hình ảnh20
Nhưng, không có vòng lặp phát triển virus rõ ràng, công ty quản lý để quy mô đến hơn 1 triệu người dùng, trong vòng một vài năm. Vào tháng 11 năm 2009, Mint đã được Intuit mua với giá 170 triệu USD.

Một thành phần chính của thành tích kỳ diệu của họ (ngoài một sản phẩm tuyệt vời) là chiến lược tiếp thị nội dung thông minh của họ.


Nó vẫn là năm 2007 và viết blog đã được chỉ được sử dụng bởi một số ít các công ty. Mint đã nhìn thấy cơ hội và kết hợp viết blog như một khía cạnh chính của hoạt động tiếp thị với blog, MintLife của họ. Họ đã nhận được sự tín nhiệm của công cụ tìm kiếm.
Đối thủ cạnh tranh của nó, như Quicken chỉ viết blog hàng tháng (nếu ở tất cả). Mint, mặt khác, đã đi throttle đầy đủ với lời khuyên tài chính cá nhân, link roundups, video và infographics. Họ đã thuê một biên tập viên toàn thời gian và những người đóng góp tự do để tạo ra nội dung chất lượng cao để thu hút khách hàng tiềm năng.

Và, các bài viết của họ đã lan truyền và đã có lượt truy cập thường xuyên trên Reddit và Digg, thiết lập Mint như một sản phẩm đáng tin cậy giữa những người trẻ tuổi hơn. Các độc giả sau đó chuyển đổi thành khách hàng và những người ủng hộ thương hiệu cho Mint.

Dưới đây là một vài ảnh chụp màn hình cho bạn thấy những phản hồi của họ tạo ra trên Reddit.

hình ảnh16
Số lượng lớn số lần trả lời cho thấy rằng người dùng internet đã luôn luôn yêu thích hình ảnh.

hình13
Mặc dù Mint bắt đầu xây dựng một lượng khán giả, nhưng họ vẫn có ngân sách khổng lồ. Vì vậy, họ đã mời các blog tài chính khác cho Q & A trên blog của họ và đặt nội dung khách mời nổi bật lên blog của họ như một phần của chiến lược nội dung của họ.

hình ảnh11
Và, vào cuối mỗi bài đăng trên blog, họ cũng đã chọn một email chọn lọc beta. Trong 8-9 tháng, họ đã xây dựng một danh sách hơn 20 nghìn email trước khi tung ra ứng dụng của họ.

hình ảnh19
Mặc dù cơ sở dữ liệu email của họ rất lớn, ứng dụng Mint chỉ có thể xử lý được 200 người. Vì vậy, họ đã tăng yêu cầu quyền truy cập VIP trước đó của ứng dụng của họ. Họ tạo ra một huy hiệu nói rằng "Tôi muốn Mint" và yêu cầu người dùng nhúng chúng vào blog và trang truyền thông xã hội. Huy hiệu này đã giúp Mint quảng cáo miễn phí trên 600 blog + trong khi người dùng cạnh tranh để truy cập.

Họ đã tối ưu hóa lưu lượng truyền thông xã hội bằng việc tạo ra nội dung tuyệt vời.


Bắt phỏng vấn là một chiến lược rực rỡ để tiếp cận khán giả mục tiêu, thu hút khách hàng mới và tự thiết lập chính mình.
Aaron Patzer, người sáng lập của Mint đã thuê PR nguyên tử để giúp đỡ công chúng của họ. Cơ quan PR đã bảo đảm cho Aaron khoảng 550 cuộc phỏng vấn trong một vài năm. Trong 1 tuần lễ mỗi hai tháng, Aaron đã tham quan báo chí. Đây là một sự tổng hợp của một số báo sớm mà Mint bảo đảm.

Bên cạnh việc đẩy mạnh nội dung chất lượng cao, Mint cũng đã thực hiện SEM và thử nghiệm rất nhiều trang đích như một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của họ.

hình ảnh18
Nhìn chung, công ty đã thực hiện một chiến lược định hướng dữ liệu rất tốt và đã quản lý để mang lại chi phí mua lại dưới 1 đô la.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến